+Aa-
    Zalo

    Kon Tum: Tạm đình chỉ công tác cán bộ thuế nghi say xỉn, gây khó dễ cho người dân

    • DSPL
    ĐS&PL Cục Thuế tỉnh Kon Tum đã ban hành quyết định tạm đình chỉ công tác đối với cán bộ thuế nghi say xỉn, gây khó dễ cho người dân để xác minh, làm rõ.

    Ngày 13/6, Tổng cục Thuế đã ban hành văn bản số 1990 yêu cầu cục Thuế tỉnh Kon Tum rà soát, xác minh theo phản ánh của báo chí, đồng thời tạm đình chỉ công tác đối với công chức có liên quan (nếu có).

    kon tum tam dinh chi can bo thue ngi say xin gay kho de cho nguoi dan dspl
    Ông H. bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ công tác xác minh. Ảnh: Tiền Phong

    Đơn vị này cũng yêu cầu cục Thuế tỉnh Kon Tum rà soát quy trình quản lý, nội quy, quy chế và khắc phục hạn chế, thiếu sót trong công tác quản lý tại đơn vị, xem xét xử lý vi phạm theo phân cấp quản lý cán bộ.

    Căn cứ kết quả kiểm tra, xác minh, cục Thuế tỉnh Kon Tum phải báo cáo Tổng cục Thuế trước ngày 20/6/2022.

    Triển khai chỉ đạo của Tổng cục Thuế, Cục trưởng cục Thuế tỉnh Kon Tum đã ban hành quyết định số 529 về việc tạm đình chỉ công tác từ ngày 10/6 đến ngày 20/6 đối với công chức Trần Văn H.- Phó Đội trưởng thuộc Đội quản lý thuế liên xã - thị trấn huyện Kon Rẫy, Chi cục Thuế khu vực số 1 để phục vụ công tác xác minh.

    Như đã đưa tin trước đó, ông T.T.N (trú huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum) phản ánh, vào chiều ngày 8/6, ông đến Chi cục Thuế khu vực 1 tỉnh Kon Tum làm thủ tục chuyển đổi biển số ôtô từ trắng sang vàng để kinh doanh vận tải.

    Tuy nhiên, lúc này, một cán bộ của Chi cục Thuế khu vực 1 có biểu hiện say xỉn, xưng hô không chuẩn mực, gây khó dễ với người dân đến làm việc.

    Người này sau đó được cục Thuế tỉnh Kon Tum xác định là ông Trần Văn H..

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kon-tum-tam-dinh-chi-cong-tac-can-bo-thue-nghi-say-xin-gay-kho-de-cho-nguoi-dan-a540934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan