+Aa-
    Zalo

    "Kong: Skull Island" bom tấn Hollywood được quay tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao "Avengers" là Tom Hiddleston và Samuel L. Jackson chính thức chọn Việt Nam là một trong những địa điểm quay phim.

    (ĐSPL) - Bộ phim có sự tham gia của hai ngôi sao "Avengers" là Tom Hiddleston và Samuel L. Jackson chính thức chọn Việt Nam là một trong những địa điểm quay phim.

    "Kong: Skull Island" sẽ tập trung vào đảo Đầu Lâu - quê hương của Vua Khỉ.

    Legendary Pictures vừa đưa ra thông báo mới nhất về địa điểm thực hiện những cảnh quay của bộ phim sẽ ra mắt vào năm 2017 "Kong: Skull Island", bao gồm Úc, Hawaii và Việt Nam.

    Tin tức trên Hollywood Reporter cho nay, những công đoạn chuẩn bị bước đầu của bộ phim đang được bắt đầu thực hiện từ tháng này, và bộ phim sẽ khởi quay vào năm 2016.

    Được đạo diễn bởi Jordan Vogt-Roberts, với sự tham gia của dàn ngôi sao nổi tiếng là Tom Hiddleston, Sam Jackson, Brie Larson và John Goodman, bộ phim sẽ đưa khán giả tới một địa điểm "bí ẩn và đầy nguy hiểm, được xem là quê hương của vua loài khỉ" - đảo Đầu Lâu.

    Tom Hiddleston.

    Tom Hiddleston trước đó cũng đã tiết lộ với trang Collider rằng vai diễn của anh trong phần phim mới nhất về King Kong sẽ gây bất ngờ lớn.

    Kể từ năm 1993, 9 bộ phim về King Kong đã được sản xuất, bao gồm cả bộ phim điện ảnh do Peter Jackson đạo diễn với sự tham gia của các ngôi sao Naomi Watts, Jack Black và Adrien Brody.

    Tháng trước, đích thân đạo diễn của "Kong: Skull Island" đã tới Ninh Bình để khảo sát địa điểm quay phim.

    Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và Ngô Thanh Vân trong dịp anh sang Việt Nam khảo sát địa điểm quay phim.

    Vào năm ngoái, một bộ phim Hollywood khác là "Pan" cũng đã thực hiện nhiều cảnh quay tại Hang Én, vịnh Hạ Long và Ninh Bình của Việt Nam. Đáng tiếc, tên những địa điểm này không được nhắc tới trong phim.

    Vi An/Theo THR

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]TcojzWo1n8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kong-skull-island-bom-tan-hollywood-duoc-quay-tai-viet-nam-a117303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.