+Aa-
    Zalo

    Korena Cosmetics gây tiếng vang khi đạt danh hiệu “Thương Hiệu - Nhãn Hiệu Nổi Tiếng" năm 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ IX - năm 2019” được Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế, Liên hiệp Khoa Học Doanh Nhân VN

    Vừa qua, chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng lần thứ IX - năm 2019” được Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế, Liên hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam kết hợp tổ chức tại Hà Nội. Đây là chương trình nghiên cứu khảo sát nhằm giúp doanh nghiệp xác định vị trí thương hiệu trên thương trường và đạt được vị trí thương hiệu nổi tiếng như mong muốn. Công ty TNHH Korena Cosmetics vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 “ Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng” năm 2019.

    Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng do Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế, Liên hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam kết hợp tổ chức cùng một số đơn vị, hiệp hội uy tín khác đồng tổ chức xét chọn và trao giải thưởng. Đây là chương trình được tổ chức thường niên, chương trình nghiên cứu khảo sát nhằm giúp doanh nghiệp xác định vị trí thương hiệu trên thương trường và đạt được vị trí thương hiệu nổi tiếng như mong muốn.

    Korena và hệ thống đối tác, nhà phân phối có mặt tại sự kiện trao giải Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng

    Tại sự kiện, Công Ty TNHH Korena Cosmetics được vinh danh “Top 10 Nhãn Hiệu – Thương Hiệu Nổi Tiếng”. Để được lọt vào danh sách xét chọn Top 10 Nhãn Hiệu – Thương Hiệu Nổi Tiếng 2019, doanh nghiệp phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe căn cứ theo Luật Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam quy định, được hội đồng giám khảo, ban tổ chức đánh giá thẩm định.

    Với những đánh giá khách quan từ phía thị trường tiêu thụ và người tiêu dùng cảm nhận thực tế về chất lượng sản phẩm vượt bậc hơn các dòng sản phẩm cao cấp cùng loại khác trên thị trường, Korena mang tới cho người dùng những cảm nhận vô cùng tuyệt vời về sản phẩm, cùng hệ thồng các văn phòng trụ sở tổng đại lý, nhà phân phổi có mặt ở 3 miền Bắc – Trung – Nam cùng 10.000 điểm bán hàng rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Công Ty TNHH Korena Cosmetics tự hào xuất sắc vượt qua mọi tiêu chí của ban tổ chức, được vinh danh trong Top 10 “Nhãn Hiệu – Thương Hiệu Nổi Tiếng” năm 2019.

    Giám Đốc Trần Phú Quý đón nhận cúp vàng Top 10 Nhãn Hiệu – Thương Hiệu Nổi Tiếng

    Công Ty TNHH Korena Cosmetics tự hào là doanh nghiệp đầu tiên trong nước nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm theo hướng Dược mỹ phẩm với từ các nguyên liệu nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên.

    Ngoài ra, với uy tín về chất lượng và sự tin tưởng của người tiêu dùng trong thời gian qua, Công Ty TNHH Korena Cosmetics cũng đã vinh dự nhận được rất hiều các giải thưởng khác được các hiệp hội, tổ chức uy tín xác nhận.

    Việc được vinh danh Top 10 “Nhãn Hiệu – Thương Hiệu Nổi Tiếng” năm 2019, một lần nữa khẳng định vai trò, vị thế của Korena Cosmetics không chỉ là thương hiệu nổi tiếng uy tín được người tiêu dùng tin cậy, mà đang từng bước vươn tới thương hiệu khu vực. 

    CÔNG TY TNHH KORENA COSMETICS

    Nhãn hiệu Dược Mỹ Phẩm Korena của Công ty TNHH Korena Cosmetics là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp từ thiên nhiên Hàn Quốc. Mỹ phẩm Korena với các sản phẩm chăm sóc và trang điểm có nguồn gốc từ thiên nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, được Bộ Y Tế kiểm nghiệm, cấp phép và đảm bảo an toàn, chất lượng, hiệu quả. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp và nâng tầm người phụ nữ Việt, Mỹ phẩm Korena hiện đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được phụ nữ Việt tin dùng và là lựa chọn tuyệt vời cho chị em trong quá trình làm đẹp và chăm sóc bản thân.

    Phạm Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/korena-cosmetics-gay-tieng-vang-khi-dat-danh-hieu-thuong-hieu---nhan-hieu-noi-tieng-nam-2019-a278615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan