+Aa-
    Zalo

    Kosxu tung bộ ảnh mới với nàng thơ Tết

    • DSPL
    ĐS&PL Thương hiệu mỹ phẩm Kosxu vừa tung ra những hình ảnh đầy ấn tượng về bộ sưu tập dành cho dịp Tết Nguyên Đán.

    Chào đón năm mới 2023, Kosxu khoác một lớp áo mới cho những sản phẩm làm đẹp trứ danh, bộ ảnh được chụp nhiều concept với nhiều màu sắc rực rỡ đậm chất Tết sẽ khiến các cô nàng yêu mỹ phẩm không thể làm ngơ. Bộ ảnh với sắc đỏ chủ đạo. Màu đỏ vẫn luôn là màu của đam mê và sức mạnh khiến bao nàng mê đắm, và là màu của Tết, mùi của Tết cận kề.

    51

    Bộ ảnh như lời chúc cho một năm mới bình an mà thương hiệu Kosxu gửi đến khách hàng.

    Xuân đến, Tết lại về, đây là lúc mọi người chia sẻ niềm vui với gia đình, bạn bè và người thương của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần sự tự tin và rạng rỡ với một diện mạo đẹp nhất để đón Tết. Kosxu mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn để bạn dành tặng cho bản thân, gia đình, bạn bè bởi với sự đa dạng về sản phẩm thương hiệu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các nàng tha hồ tự tin “mở Tết” mới với loạt gợi ý mỹ phẩm chăm da yêu thích từ Kosxu.

    52

    Nàng thơ Tết e ấp gửi bạn những món quà của sự xinh đẹp đến từ Kosxu.

    53

    Tết kề cận là thời điểm cho chị em sắm sửa mỹ phẩm làm đẹp, "tút tát" lại vẻ ngoài, chuẩn bị du xuân.

    54

    Da đẹp đón Tết cùng mỹ phẩm Kosxu - Xinh lại càng xinh!

    Mỹ phẩm Kosxu sẽ chia sẻ cùng bạn cách chăm sóc để có làn da đẹp những ngày nghỉ Tết nhé!

    Vệ sinh da mặt: Thời tiết trước Tết và trong Tết thường lạnh giá, hanh khô khiến da trở nên khô ráp, da tay, da chân, khuôn mặt và bờ môi đều mất nước, thậm chí nứt nẻ. Tuy nhiên không phải vì vậy mà chúng ta không chịu vệ sinh da mặt thường xuyên. Không nên rửa bằng nước nóng hay nước ấm vì sẽ khiến da càng bị căng, cũng không nên dùng nước quá lạnh, chỉ cần rửa với nước nhiệt độ bình thường là được và nên sử dụng sữa rửa mặt.

    Thời tiết đỏng đảnh, bạn nên dùng các dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, với độ PH cân bằng, để đảm bảo vừa làm sạch lại không mất độ ẩm tự nhiên của da. Nếu bạn trang điểm, thì nhớ tẩy trang thật sạch với sữa rửa mặt tẩy trang Kosxu nữa nhé! Da thoáng sạch thì sẽ thoáng đẹp mịn màng cho Tết tha hồ tung tăng nè!

    55

    Bộ làm sạch da từ Kosxu sẽ giúp làn da bạn trông đầy sức sống.

    Kem dưỡng da: Vào mùa này, da bạn dễ bị khô và thiếu dưỡng chất. Vì vậy, nên thường xuyên dùng kem dưỡng để cung cấp dưỡng chất đầy đủ, khiến làn da nhanh chóng phục hồi, chống lão hóa. Bạn chỉ cần thoa mỏng kem, dùng ngón tay massage nhẹ nhàng, là làm da sẽ tươi mới và rạng rỡ hơn rất nhiều đấy.

    56

    Bộ chăm dưỡng da nhà Kosxu sẽ khiến bạn hài lòng đấy!

    Tẩy da chết định kì: Tất nhiên rồi, ngày Tết với nhiều hoạt động sẽ khiến mồ hôi, bụi bẩn bám sâu vào da, từ đó da trở nên sần sùi, kém láng mịn. Lớp tế bào chết sẽ ngăn trở sự hô hấp của da, da sẽ không thể hấp thu tốt các dưỡng chất từ kem dưỡng

    Vì vậy, nên định kì tẩy da chết từ 1 – 2 lần/ tuần da bạn sẽ luôn tươi mới, mịn màng và đầy sức sống cho ngày xuân rạng rỡ.

    Cân bằng lối sống và chế độ ăn uống: Trước và sau Tết là thời điểm bạn sinh hoạt thất thường, thức quá khuya hay dậy quá muộn, bỏ bữa hoặc tiệc tùng liên miên khiến đồng hồ sinh học bị đảo lộn, cơ thể sẽ dễ mất cân bằng, dẫn đến làn da cũng bị ảnh hưởng trực tiếp như sần sùi nổi mụn hoặc thô ráp, sạm đen.

    Vì thế, hãy cố gắng cân bằng lối sống bằng cách ngủ đủ giấc, không bỏ bữa và cũng không ăn uống quá đà. Chú ý bổ sung rau xanh sau những bữa tiệc ê hề đạm, uống thật nhiều nước lọc hoặc nước hoa quả và hạn chế tối đa thức uống có cồn, cafeine, các loại nước ngọt đóng lon.

    Mỹ phẩm Kosxu với 7 năm ghi dấu ấn trên thị trường bằng các sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần lành tính và hiệu quả tuyệt vời sẽ đồng hành cùng bạn, xinh đẹp đón Tết!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kosxu-tung-bo-anh-moi-voi-nang-tho-tet-a563247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan