+Aa-
    Zalo

    Kosy Lào Cai tung nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng trong tháng Vu Lan

    ĐS&PL Nhằm kích cầu thị trường, những chính sách bán hàng hấp dẫn đã được chủ đầu tư ban hành dành cho khách hàng mua sản phẩm bất động sản tại dự án Khu đô thị Kosy....

    Nhằm kích cầu thị trường, những chính sách bán hàng hấp dẫn đã được chủ đầu tư ban hành dành cho khách hàng mua sản phẩm bất động sản tại dự án Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai trong tháng Vu Lan.

    Tháng Vu Lan – Mua nhà tặng kèm vàng

    Theo đó, Tập đoàn Kosy triển khai chương trình “mua nhà tặng kèm vàng” dành cho khách hàng  đặt cọc thành công sản phẩm tại dự án Kosy Mountain View Lào Cai ngay trong tháng 7 âm lịch (từ ngày 24/8/2020 đến hết 19/9/2020).

    Cụ thể, phần quà tặng là 01 cây vàng sẽ được tặng cho các khách hàng mua sản phẩm biệt thự và quà tặng 6 chỉ vàng sẽ được dành tặng cho các khách hàng mua nhà liền kề tại dự án Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai. Chương trình được áp dụng đối với 15 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công. Ngoài ra, khách hàng cũng được chủ đầu tư áp dụng tiến độ thanh toán linh hoạt kéo dài trong 3 năm, nhận mặt bằng khi thanh toán 50% giá trị hợp đồng.

    Với chương trình “mua nhà tặng kèm vàng”, Tập đoàn Kosy mong muốn trao đi món quà ý nghĩa dành tặng cho các khách hàng lựa chọn không gian sống mới tại Khu đô thị Kosy Mountain View Lào Cai ngay trong tháng ngâu (tháng 7 âm lịch).

    Thay vì tâm lý lo lắng như trước đây, khi khách hàng luôn e ngại việc xuống tiền đầu tư bất động sản nói riêng và đổ tiền vào các kênh đầu tư nói chung trong tháng ngâu, thì giờ đây, việc đầu tư bất động sản trong tháng này đang trở thành lựa chọn hấp dẫn của nhiều khách hàng. Bởi bên cạnh các chính sách ưu đãi linh hoạt từ chủ đầu tư dành riêng cho khách hàng trong tháng ngâu thì việc ngày một hiểu rõ hơn về nguồn gốc của tháng ngâu cũng đã giúp người mua nhìn nhận đúng đắn hơn, gỡ bỏ được tâm lý e ngại khi quyết định xuống tiền đầu tư bất động sản.

    Kosy Mountain View Lào Cai – khu đô thị hiện hữu hiếm hoi tại Thành phố

    Kosy Lào Cai - kiến tạo cộng đồng cư dân thịnh vượng

    Sở hữu quy mô trên 38 ha, khu đô thị Kosy Moutain View Lào Cai là một trong những dự án hiện hữu hiếm hoi có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ tại thành phố Lào Cai. Theo thông tin chính thức từ phía chủ đầu tư, tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 400 hộ gia đình đã chuyển đến sinh sống, an cư tại đây. Chính vì vậy, Khu đô thị Kosy Mountain View đang dần trở nên sầm uất và sôi động.  

    Được xây dựng theo định hướng phát triển thành khu đô thị hiện đại, các dãy shop-house đang từng ngày hiện hữu, tạo ra không gian giao thương, buôn bán sầm uất, các khu nhà biệt thự, liền kề cũng đang được triển khai xây dựng, thay đổi từng ngày.

    Tọa lạc tại phường Bình Minh và phường Bắc Lệnh, dự án Khu đô thị Kosy Mountain View nằm ngay điểm đầu tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai và ngay cửa ngõ dẫn vào trung tâm thành phố Lào Cai, từ đó thừa hưởng toàn bộ tiện ích hạ tầng hiện hữu trong khu vực.

    Được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao bởi thế đất “tựa sơn, hứng thủy”, phía trước dự án là công viên hồ điều hòa trên 120ha (theo quy hoạch của tỉnh), phía sau là những dải đồi hiền hòa được phủ xanh tiếp giáp với khu dân cư thị xã Cam Đường (cũ), nhờ đó mang lại may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng cho khách hàng.

    Đặc biệt, dự án Khu đô thị Kosy Mountain View được thiết kế quy hoạch khoa học, đầu tư hạ tầng đồng bộ, đầy đủ các tiện ích nội khu cùng với hệ thống cây xanh phân bố khắp các tuyến đường, tạo cảnh quan và môi trường sống xanh cho toàn dự án. Công viên cây xanh rộng gần 50.000 m2 với sân cỏ nhân tạo thoáng rộng, sạch sẽ, nhà văn hóa khang trang đầy đủ thiết bị,… đã hoàn thiện đang từng ngày giúp nâng cao chất lượng và giá trị cuộc sống của mỗi cư dân, đem lại sự khác biệt so với việc sinh sống trong những khu dân cư truyền thống.

    Cư dân đã về sinh sống ổn định tại khu đô thị Kosy Lào Cai

    Bên cạnh đó, trong tương lai dự án sẽ có thêm các khu dịch vụ thương mại, giáo dục, văn hóa thể thao, vui chơi giải trí cùng một số công trình công cộng…, được bố trí, phân bổ hài hòa, phù hợp với điều kiện tự nhiên vùng, tối đa khả năng tiếp cận, sử dụng của cư dân. Điều này không chỉ gia tăng giá trị sống cho cư dân mà còn mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những khách hàng đang có dòng tiền nhàn rỗi và muốn sinh lời hiệu quả.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kosy-lao-cai-tung-nhieu-uu-dai-lon-cho-khach-hang-trong-thang-vu-lan-a338290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan