+Aa-
    Zalo

    Kristen Bell được phen “đỏ mặt” vì lộ nội y

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người đẹp Kristen Bell không may gặp sự cố “lộ hàng” với bộ đầm hồng xẻ quá cao trong buổi lễ ra mắt phim Veronica Mars tại TCL Chinese Theatre hôm thứ Tư.

    (ĐSPL) - Người đẹp Kristen Bell không may gặp sự cố “lộ hàng” với bộ đầm hồng xẻ quá cao trong buổi lễ ra mắt phim Veronica Mars tại TCL Chinese Theatre hôm thứ Tư vừa qua.

    Xuất hiện trên thảm đỏ, Kristen Bell không những khoe được vóc dáng hoàn hảo của bà mẹ sau khi sinh em bé mà còn khiến cho các tay săn ảnh náo loạn với chiếc váy xẻ đùi quá cao.

     Cơn gió làm Kristen Bell “đỏ mặt”.

    Một cơn gió đột nhiên đã làm cho chiếc váy của Kristen Bell mở ra để lộ nội y “ton sur ton” với bộ đầm hồng của cô nàng, sự cố của diễn viên ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của các tay săn ảnh. Tuy nhiên , cô nàng cũng rất nhanh, tay nhanh mắt xử lý sự cố một cách đầy chuyên nghiệp bằng cách lấy tay và chiếc túi xách để che chắn rất kín đáo.

    Tai nạn này được xem như là một sự cố đáng yêu của Kristen Bell. Cô nàng xử lý sự cố như một chuyện gia và thay vì ngượng ngùng hay lúng túng cô nàng tỏ ra rất tự tin và dạng rỡ trong suốt buổi lễ. Kiểu tóc đuôi ngựa phía sau, đôi môi bóng và cách cô chọn bộ đầm quyến rũ “ton xoẹt ton” từ đầu đến chân đã thu hút mọi ánh mắt của khán giả.

    Kristen Bell là diễn viên Mỹ nổi tiếng và đã từng tham gia nhiều bộ phim đình đám như:  Spartan, Veronica Mars, Reefer Madness: The Movie Musical, Heroes, When in Rome, Burlesque (cùng Christina Aguilera, Cher) và lồng tiếng cho Gossip Girl.

    Hằng Nguyễn

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kristen-bell-duoc-phen-do-mat-vi-lo-noi-y-a25589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan