+Aa-
    Zalo

    Krystal sẽ góp mặt trong phim của Lee Min Ho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lại thêm một ngôi sao nữa xác nhận sẽ tham gia phim truyền hình mới của Lee Min Ho - “The Legend of the Blue Sea".

    (ĐSPL) - Lại thêm một ngôi sao nữa xác nhận sẽ tham gia phim truyền hình mới của Lee Min Ho - “The Legend of the Blue Sea".

    Nhà sản xuất “The Legend of the Blue Sea" (tạm dịch "Truyền thuyết biển xanh") vừa thông báo về sự xuất hiện của nữ thần tượng nhóm f(x) trong một vai khách mời đặc biệt của bộ phim, tuy nhiên, chưa tiết lộ về nhân vật của cô cũng như thời điểm cô xuất hiện trong phim.

    "Bona" Krystal sẽ xuất hiện trong phim mới của "Kim Tan" Lee Min Ho.

    Trước đó, Krystal đã diễn xuất cùng Lee Min Ho trong bộ phim truyền hình đình đám "The Heirs" (Những người thừa kế).

    Nhà đài mới đây cũng đã tiết lộ buổi đọc kịch bản đầu tiên của đoàn làm phim với sự tham gia của bộ sậu nổi tiếng, hứa hẹn sẽ đem đến một "bom tấn truyền hình" vào cuối năm nay.

    Đồng thời, “The Legend of the Blue Sea" xác nhận ngày lên sóng là 16/11/2016, bộ phim hiện đã hoàn thành phần quay ngoại cảnh ở Châu Âu trước khi chính thức khởi quay ở Hàn Quốc.

    Đoàn phim "Truyền thuyết biển xanh" trong buổi đọc kịch bản.

    Biên kịch Park Ji Eun, người từng chấp bút cho tác phẩm trước đây của with Jun Ji Hyun trong bộ phim “My Love From the Star,” chia sẻ: “Đây là một vinh dự khi được cộng tác chung với nhiều diễn viên có tên tuổi. Tôi sẽ cố hết sức để bộ phim lần này lưu lại những kỷ niệm khó quên cho tất cả mọi người.”

    "Truyền thuyết biển xanh" được cải biên từ truyền thuyết người cá trong thời đại Triều Tiên, trích từ bộ sách truyện dân gian đầu tiên trong lịch sử Triều Tiên. Nội dung kể về một người cá bị vô tình bị các ngư dân bắt được. Sau đó, một huyện lệnh đã thả cô về với biển cả.

    Jun Ji Hyun sẽ vào vai một nàng tiên cá tình cờ xuất hiện ở Seoul, trong khi đó vai diễn của Lee Min Ho là một kẻ lừa đảo máu lạnh rơi vào lưới tình với mỹ nhân ngư.

    Nữ biên kịch Park Ji Eun - người đã tạo nên "Vì sao đưa anh tới" và "Producers" sẽ chắp bút cho "Truyền thuyết biển xanh", cùng với đó là đạo diễn Jin Hyuk của "Thợ săn thành phố" và "Bác sĩ xứ lạ" đảm nhận vai trò chỉ đạo dự án này.

    Ngoài Lee Min Ho, Jun Ji Hyun, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Lee Hee Joon, Shin Won Ho, Shin Hae Sun...

    Vi An/Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]TMROEUR0Qv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/krystal-se-gop-mat-trong-phim-cua-lee-min-ho-a166622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.