+Aa-
    Zalo

    Kỳ án "búp bê" dưới giếng sâu va màn lật mặt nữ sát thủ tuổi 23 (kỳ cuối): Bộ mặt người cô ruột

    (ĐS&PL) - Chỉ vì những mâu thuẫn vụn vặt trong cuộc sống gia đình, Nguyễn Thị Liên đã nung nấu rồi biến nó thành sự thù tức. Để trả thù vợ chồng anh trai, Liên đã gây ra tội ác man rợ với chính đứa cháu ruột của mình.

    Màn kịch vụng về

    Sau khi thu thập nhiều bằng chứng liên quan đến cái chết của cháu Nguyễn Sương S. (SN 2014, tại thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương), Công an tỉnh Hải Dương đã triệu tập Nguyễn Thị Liên (SN 1992, trú cùng địa chỉ) lên làm việc. Liên là cô ruột của cháu S.

    Ban đầu, người phụ nữ này phủ nhận toàn bộ sự liên quan của mình đến cái chết của con trai anh Nguyễn Phồn T (SN 1981, bố cháu bé). Liên khẳng định mình không biết chuyện cháu S mất tích lúc nào. Liên đưa ra bằng chứng khi vào15h45 ngày 10/3/2015 khi vợ chồng anh T đang ở nhà, thì Liên đến chơi và hỏi “Cháu S đâu?”. Trước đó, khi hai vợ chồng anh T đi làm về và ăn cơm trưa, vẫn thấy S quanh quẩn chơi quanh nhà nên khi em gái hỏi “Cháu S đâu?” anh T vẫn nghĩ con đang chơi trong sân, liền trả lời em gái như thế rồi đi nghỉ trưa. Liên coi đó là chứng cứ ngoại phạm của mình.

    bai cai thi the be trai 14 thang tuoi duoi long gieng sau va toi ac kinh hoang cua nu sat thu tuoi 23 hien truong thuong tam 22
    Nguyễn Thị Liên thực nghiệm lại hiện trường. (Ảnh: ANTV)

    Lúc này Liên liên tục trả lời quanh co, nhưng đã không giải thích được trọn vẹn khoảng thời gian từ 13h đến 15h ngày 10/3/2015, Liên đã làm gì, ở đâu? Trước những câu hỏi và lập luận sắc bén của các điều tra viên đưa ra, cuối cùng Nguyễn Thị Liên đã phải cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội.

    Lý do khiến Liên ra tay sát hại chính người cháu ruột của mình chỉ đơn giản là tức chị dâu. Vào năm 2013, mặc cho gia đình ngăn cấm, L. theo một người đàn ông về Hải Phòng sinh sống. Cuộc sống vợ chồng hờ êm ấm không được bao lâu, do mâu thuẫn, L.bế con trai nhỏ về quê sống với cha mẹ ruột. Thương con gái lận đận, cha mẹ L. cưu mang. L. không có công ăn việc làm, suốt ngày ở nhà chăm sóc con và la cà hàng xóm chuyện trò.

    Quãng thời gian này, L. thường đến chơi và ở lại rất lâu tại nhà vợ chồng anh trai. Cha mẹ anh T. tỏ ý không hài lòng vì cho rằng sẽ ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của vợ chồng con trai. Góp ý, rầy la L. nhưng không có kết quả, cha mẹ anh T. la mắng cả chị H. là chị dâu L., vợ anh T. Bị bố mẹ chồng mắng oan, chị H. lại trách L. về việc để mình bị liên lụy. Sự việc chỉ có vậy, nhưng L.mang lòng thù hận chị dâu, anh trai và gây ra vụ án đau lòng trên.

    Lật tẩy

    Tại cơ quan điều tra, Liên khai nhân vào khoảng 15h ngày 10/3/2015, chỉ có Liên và cháu Thành (con trai Liên) ở nhà. Cháu Thành ngủ dậy và đòi đi vệ sinh. Sau khi cho con đi vệ sinh, Liên bế con vào giường cho con ngủ tiếp thì khó chịu vì có tiếng  gõ cửa "cốc, cốc".

    Liên bế con ra sân nhìn về nhà anh trai thì thấy cháu S, là con trai chị Hương đang bò ở cách cửa nhà, anh T khoảng 5m. Lúc này, Cháu S cầm chiếc then cửa dài đang gõ vào chiếc cốc màu xanh. Liên bế con đến gần chỗ cháu S định đánh thì cháu lại bò vào trong nhà khiến Liên vô cùng tức tối.

    Giận cháu S phá giấc ngủ, lại sẵn có mâu thuẫn với chị Hương trước đó nên Liên nảy ra ý định hết sức độc ác: giết cháu S để trả thù. Lập tức người thiếu phụ tàn ác bế con về nhà cha mẹ đẻ, cho con ngồi vào xe tập đi trẻ em và dùng dây buộc xe vào cột nhà. Sau đó, Liên đi bộ đến nhà anh T thì cũng là lúc cháu S bò ra ngoài cửa đến chỗ Liên. Thấy cô tới, cháu bé ngây thơ bò vui vẻ đến ôm chân Liên đùa nghịch.

    bai cai thi the be trai 14 thang tuoi duoi long gieng sau va toi ac kinh hoang cua nu sat thu tuoi 23 hien truong thuong tam 12
    Vụ án khiến người dân vô cùng bàng hoàng.

    Tuy nhiên, Liên chẳng mảy may để ý đến điều đó. Lúc này, Liên bế xốc cháu bé lên và dùng tay kéo then mở cổng, tiến thẳng đến giếng giữa vườn nhà hàng xóm, rồi lạnh lùng thả cháu S xuống giếng rồi đi về nhà như không có chuyện gì xảy ra. Sau đó, Liên còn bế con đi chơi nhằm đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Một lúc sau, Liên sang nhà anh T và giả vờ hỏi về cháu để tạo bằng chứng ngoại phạm, tuy nhiên do vừa nhìn thấy con chơi loanh quanh, vợ chồng anh T chủ quan không chú ý đến việc cháu S đã bị Liên bế đi sát hại. Đến chiều, khi ngủ dậy, vợ chồng anh T mới "tá hoả" phát hiện con trai đã biến mất. Họ chạy đi khắp nơi để tìm nhưng không có kết quả. Từng màn kịch vụng về của Nguyễn Thị Liên đã nhanh chóng bị cơ quan công an lật tẩy.

    XEM THÊM: Vụ một người nước ngoài tử vong trong tư thế hai chân bị trói: Bắt giữ nghi phạm

    Ngày 17/6/2015, TAND tỉnh Hải Dương đã đưa vụ án ra xét xử lưu động. Đứng trước vành móng ngựa, Liên khai nhận toàn bộ tội lỗi của mình. Chỉ vì những mâu thuẫn vụn vặt trong cuộc sống gia đình, Liên đã nung nấu rồi biến nó thành sự thù tức và đỉnh điểm là gây ra tội ác man rợ với chính đứa cháu ruột của mình. Xét hành vi tội ác của Liên, TAND tỉnh Hải Dương đã tuyên phạt người phụ nữ này 20 năm tù giam.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-an-bup-be-duoi-gieng-sau-va-man-lat-mat-nu-sat-thu-tuoi-23-ky-cuoi-bo-mat-nguoi-co-ruot-a609730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan