+Aa-
    Zalo

    Kỳ diệu, bài thuốc nam chữa dứt điểm bệnh gút mãn tính và gút nặng!

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi các cơn gút cấp tái phát thường xuyên, nếu không được can thiệp điều trị một cách kịp thời và đúng cách thì sẽ chuyển sang gút mãn tính.

    Khi các cơn gút cấp tái phát thường xuyên, nếu không được can thiệp điều trị một cách kịp thời và đúng cách thì sẽ chuyển sang gút mãn tính. Gút mãn tính không chỉ gây tổn thương các khớp xương mà còn tác động đến nhiều bộ phận khác của cơ thể. Một trong những biến chứng nặng nề và nguy hiểm đó là suy thận, suy gan hoặc suy tim.

    Những người bị gút mãn tính và gút nặng phần lớn là do chủ quan ngay từ giai đoạn đầu tiên của bệnh, không sử dụng đúng thuốc và không có chế độ ăn uống hợp lý nên cuộc sống rất khổ sở. 

    Người bệnh gút ở giai đoạn đầu tiên thường chủ quan, không sử dụng đúng thuốc và không có chế độ ăn uống phù hợp nên bệnh thường chuyển sang giai đoạn mãn tính và chuyển nặng rất nhanh. Thông thường sau 3-5 năm sẽ chuyển sang giai đoạn 2 – các cơn gút cấp xẩy ra thường xuyên với mật độ dày đặc và kéo dài, một số trường hợp người bệnh sử dụng quá nhiều thuốc tây dẫn đến nhờn thuốc và không hiệu quả khi sử dụng. Các cơn đau gút cấp xảy ra thường xuyên và kéo dài khiến cuộc sống của họ gặp rất nhiều khó khăn và đau đớn.

    Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc tây, nam được quảng cáo tràn lan chữa khỏi bệnh Gout nhưng không hiệu quả, thậm chí không được kiểm chứng, gây ra các biến chứng nguy hiểm để lại như mãn tính, suy gan, suy thận, vấn đề sinh lý, huyết áp…

    Hà Thống Phong giúp người bệnh rút ngắn thời gian điều trị. Đặc biệt hiệu quả đối với những người bị, gút mãn tính và gout nặng

    Hà Thống Phong với phương châm “Xua tan bệnh Gout”, được người bệnh đánh giá rất cao và tin dùng. Bởi thành phần của Hà Thống Phong có nguồn gốc từ các cây thảo dược như linh chi, bá bệnh, cát căn, vương tôn... ở núi đá cao hàng nghìn mét của núi rừng Tây Bắc. Hà Thống Phong đặc biệt hiệu quả với người bị gout mãn tính, gút nặng và viêm đa khớp.

    Hà Thống Phong tăng cường đào thải acid uric ra khỏi khớp giúp bệnh nhân thoát khỏi tình trạng nhiễm độc acid uric và giảm sưng đau ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

    Bên cạnh đó, khi sử dụng Hà Thống Phong, người bênh được tăng cường chức năng gan, thận và phòng ngừa tái phát, đặc biệt, giúp bệnh nhân trở về chế độ ăn uống bình thường không cần kiêng khem. Người mắc bệnh sẽ không còn cảm giác đau đớn khó chịu ở khớp chân, tay và không còn viêm sưng khớp.

    Ngoài ra, Hà Thống Phong còn được các chuyên gia khuyên dùng nhằm phòng bệnh cho những đối tượng có nguy cơ bị gout, giúp cuộc sống mỗi người thoải mái và năng động hơn, việc đi lại tự tin và dễ dàng hơn mỗi ngày. Về liệu trình sử dụng, người bệnh nên sử dụng 1 liệu trình trong vòng 15 - 45 ngày. Ngày uống 2 gói sáng và tối, trước bữa ăn 3 đến 5 phút, hoà tan gói sản phẩm trong khoảng 150ml nước ấm.

    Sản phẩm Hà Thống Phong được Bộ Y tế chứng nhận hợp pháp, đảm bảo chất lượng và cấp phép. Sản phẩm được miễn phí cước vận chuyển toàn quốc. 

    Để được tư vấn, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Hà Thống Phong:

    Điện thoại: 0911519586 – 0969819586  -  0421206912 - US: +1(952)314 3696

    Website: http://www.hathongphong.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/hathongphong

    Địa chỉ duy nhất: SN 31B Ngõ 44/64 đường Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

    Nhà thuốc chỉ bán trực tiếp cho người bệnh, không bán tại các tiệm thuốc khác. Vì vậy, người bệnh cần liên hệ trực tiếp lấy sản phẩm để được đảm bảo đúng sản phẩm, đúng chất lượng và hiệu quả. Chỉ liên hệ trực tiếp tại địa chỉ trên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái. Thường xuyên trao đổi với nhà thuốc trong suốt quá trình điều trị.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-dieu-bai-thuoc-nam-chua-dut-diem-benh-gut-man-tinh-va-gut-nang-a168824.html
    Hỏi và đáp về bệnh gút

    Hỏi và đáp về bệnh gút

    LTS: Bệnh gút gây sưng, nóng, đỏ các khớp và những cơn đau khớp dữ dội, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hỏi và đáp về bệnh gút

    Hỏi và đáp về bệnh gút

    LTS: Bệnh gút gây sưng, nóng, đỏ các khớp và những cơn đau khớp dữ dội, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người bệnh.

    Cách điều trị bệnh gút hiệu quả

    Cách điều trị bệnh gút hiệu quả

    (ĐSPL) - Điều trị bệnh gút cần có thời gian và kiên trì tuân thủ sự hướng dẫn của bác sĩ, nếu không sẽ gây ra những biến chứng rất nguy hiểm.