Kỳ Duyên - Huyền My bị chỉ trích để mẹ xách đồ, Lan Khuê lên tiếng bênh vực


Thứ 5, 16/03/2017 | 02:28


Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê đã lên tiếng bênh vực Huyền My cũng nói lên cảm giác, tâm trạng của người trong cuộc khi bị dư luận chỉ trích vì những điều không đáng.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam Lan Khuê đã lên tiếng bênh vực Huyền My cũng nói lên cảm giác, tâm trạng của người trong cuộc khi bị dư luận chỉ trích vì những điều không đáng có.

Theo nữ giám khảo The Face, việc cha mẹ phụ giúp con cái khi có hành lý nặng là muốn thể hiện tình cảm, là vì "xót con" nên làm. Cô cũng đã từng gặp trường hợp như Kỳ Duyên, Huyền My khi bố mẹ một mực đòi xách hành lý giúp ở sân bay, chỉ là may mắn hơn khi không bị mọi người chụp ảnh đúng lúc cô không xách gì trong khi ba mẹ phụ giúp.


Lan Khuê kể: "Nhớ có lần mình ra sân bay với 4 kiện hành lý nặng cân. Hôm đó ba và mẹ đều cùng ra sân bay đưa mình đi. Lúc phải dỡ hành lý xuống để check-in, đương nhiên ba và mẹ vô điều kiện giúp mình làm điều đó.

Nhưng lúc đó ý thức có người chụp ảnh mình mới nói: “Thôi ba mẹ để con, có người chụp hình dính cảnh ba mẹ khiêng cái vali này là mai con ăn đá chắc luôn…”.

Lúc đó mẹ chậc lưỡi nói: "Chi mà khổ vậy con. Con mẹ, mẹ chăm sóc, mẹ thương, mẹ xót mà cũng nói là sao?”. Ba thì chống tay lắc đầu bực dọc vì con gái mặc váy, đi giày cao gót loay hoay với cái vali. Ba mẹ khi đấy mặc kệ cứ khiêng giúp mình mà nói: “Con tôi, tôi xót”.

Lan Khuê cũng nói hộ suy nghĩ của các bậc phụ huynh của người nổi tiếng nói riêng và tất cả những người làm mẹ về tình yêu dành cho con. "Được ở bên cạnh con, nhìn thấy, quán xuyến được con mình làm việc, ăn, ngủ thì lòng người mẹ mới yên", Lan Khuê viết.

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 còn khuyên đàn em, là người của công chúng thì áp lực và chỉ trích là điều không tránh khỏi. Chỉ cần ba mẹ, bạn bè, người thân, đồng nghiệp và những người thấu hiểu hiểu điều đó là được.


Dòng trạng thái của Lan Khuê nhận được nhiều bình luận đồng ý, Huyền My cũng gửi lời cám ơn đến đàn chị. Huyền My cũng lên tiếng thanh minh rằng mình bị oan bởi có ảnh cô bê đỡ vali giúp mẹ những không được chia sẻ.


Trước đó, hình ảnh Á hậu Huyền My tay không, còn mẹ cô xách khá nhiều hành lý có mặt tại sân bay Myanmar được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.


[poll3]1675[/poll3]


Trước sự chỉ trích của cư dân mạng, mẹ Huyền My đã lên tiếng đính chính cho con gái. Theo đó, khi hạ cánh xuống sân bay ở Myanmar, Huyền My chủ động kéo phụ mẹ vali vì hai mẹ con mang rất nhiều hành lý.


Tuy nhiên, khi bước qua cổng đón, người phiên dịch nhận ra Á hậu nên đã cầm giúp vali của Huyền My đi trước. Sau đó, người này mới xách phụ vali cho mẹ Huyền My. Bản thân, Á hậu tỏ ra bối rối khi khoảnh khắc đó lọt vào ống kính máy ảnh và bị hiểu sai ý.

Trước Huyền My, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng bị chỉ trích vì để mẹ xách đồ giúp.



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-duyen---huyen-my-bi-chi-trich-de-me-xach-do-lan-khue-len-tieng-benh-vuc-a184288.html