+Aa-
    Zalo

    Kỳ Duyên bất ngờ thân thiết với một mỹ nhân Vbiz hậu nghi vấn "rạn nứt" với Minh Triệu

    (ĐS&PL) - Mối quan hệ của Hoa hậu Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh đang nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận.

    Ngày 12/3, Diệp Lâm Anh đã đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội. Người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ khoảnh khắc tươi tắn đang chuẩn bị ghi hình một chương trình. Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh còn bày tỏ sự hào hứng khi nhận đồ ăn được gửi từ Hoa hậu Kỳ Duyên.

    "Cảm ơn em yêu tiếp sức cho anh quay hình đêm khuya. Gửi lần 10 ly luôn chứ. Yêu lắm", Diệp Lâm Anh cho hay. Được biết, người đẹp 8x và Hoa hậu Kỳ Duyên đã có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay. Không chỉ ủng hộ nhau trong công việc, cặp đôi còn động viên cổ vũ đối phương ngoài cuộc sống.

    Nói về tình bạn với Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên từng chia sẻ: "Giữa tôi và Diệp Lâm Anh có nhiều điều để nói lắm. Không phải ngẫu nhiên mà tôi và Diệp Lâm Anh có thể chơi với nhau cho tới bây giờ. Trước đây thì cũng không thân lắm, nhưng sau khi xảy ra 1 câu chuyện thì 2 chị em hiểu và thân thiết với nhau hơn. Hai chị em cảm thấy là có thể gắn bó với nhau trong 1 mối quan hệ lâu dài".

    ky duyen bat ngo than thiet voi mot my nhan vbiz hau nghi van ran nut voi minh trieu3
    Diệp Lâm Anh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc được Hoa hậu Kỳ Duyên đặt trà sữa để tiếp sức khi đang ghi hình.
    ky duyen bat ngo than thiet voi mot my nhan vbiz hau nghi van ran nut voi minh trieu4

    Trước đó, tối 15/2, Diệp Lâm Anh đã có buổi hội ngộ thân mật mùng 6 Tết cùng Kỳ Duyên. Trên trang cá nhân, loạt ảnh đọ sắc vóc cùng nàng hậu Việt Nam 2014 khiến dân tình thích thú truyền tay nhau.  

    Trong ảnh, Diệp Lâm Anh diện mẫu áo sơ mi trắng thanh lịch, nhấn nhá dải tim đỏ thêu nổi phần tay áo. Đi cùng, cô kết hợp chân váy xẻ đùi có chất liệu da nhuộm tông đen. Tạo sự thoải mái cũng như tiện di chuyển, người đẹp Hà thành ưu ái chọn kiểu giày thể thao với phần đế được nâng cấp đáng kể.

    ky duyen bat ngo than thiet voi mot my nhan vbiz hau nghi van ran nut voi minh trieu2
    Hoa hậu Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh có mối quan hệ thân thiết trong suốt nhiều năm nay.

    Khác với đàn chị, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoác lên mình phong cách monochrome với áo ghi lê kiểu cách và quần âu bảng lưng nhấn tông trắng đến từ nhà mốt Chester Charles.

    Dù cách nhau hơn nửa thập kỷ và đã qua hai lần sinh nở, song, sắc vóc của Diệp Lâm Anh không hề kém cạnh. Với lợi thế hình thể và gu thời trang tôn dáng, “mẹ hai con” còn ghi điểm với đôi chân thon mịn, trắng ngần trong khung ảnh đọ dáng bên Kỳ Duyên.

    ky duyen bat ngo than thiet voi mot my nhan vbiz hau nghi van ran nut voi minh trieu1
    Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh.

    Trước đây, Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu từng vướng nghi vấn có mối quan hệ trên mức bạn bè thân thiết khi tham gia chung chương trình truyền hình thực tế vào năm 2019. Dù cả hai chưa lần nào chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm nhưng qua những khoảnh khắc mà "thám tử mạng" soi được thì ai cũng ngưỡng mộ về chuyện của cặp đôi. Tuy nhiên, gần đây Kỳ Duyên và Minh Triệu bị soi đã không xuất hiện cùng nhau trong mùa Tết lẫn Valentine vừa qua. Không chỉ vậy, họ cũng không còn tương tác trên mạng xã hội và liên tục đăng những dòng trạng thái tâm trạng.

    ky duyen bat ngo than thiet voi mot my nhan vbiz hau nghi van ran nut voi minh trieu
    Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-duyen-bat-ngo-than-thiet-voi-mot-my-nhan-vbiz-hau-nghi-van-ran-nut-voi-minh-trieu-a614316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan