+Aa-
    Zalo

    Kỳ Duyên đạt điểm cao về nhân trắc học nên giành vương miên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trưởng BGK Hoa hậu Việt Nam 2014 - Tiến sỹ Lê Cảnh Nhạc đã chia sẻ về hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi cô bị nhiều ý kiến chê kém sắc.

    (ĐSPL) - Trưởng BGK Hoa hậu Việt Nam 2014 - Tiến sỹ Lê Cảnh Nhạc đã chia sẻ về Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi cô bị nhiều ý kiến chê kém sắc.

    Cô gái gốc Nam Định Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã dấy lên nhiều tranh cãi. Ngay sau đêm chung kết, phóng viên báo Đời Sống Và Pháp Luật đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Tiến sỹ Lê Cảnh Nhạc - Trưởng BGK Hoa hậu Việt Nam 2014.

    hoa hậu việt nam 2014

    Tiến sỹ Lê Cảnh Nhạc - Trưởng BGK Hoa hậu Việt Nam 2014 (cầm micro) và Trưởng BTC cùng Hoa hậu và 2 Á hậu trong buổi họp báo ngay sau đêm đăng quang.

    - Ngôi vị Hoa hậu dành cho Kỳ Duyên năm nay ông thấy có thuyết phục không?

    Tôi nghĩ là thuyết phục bởi vì Hoa hậu thì phải có cái đẹp hiện tại nhưng phải phát hiện cái đẹp tiềm năng của Hoa hậu sau những ngày đăng quang mới là quan trọng, và tiềm năng ấy của Hoa hậu rất tốt. Em là một học sinh có kết quả học tập rất tốt, bản thân Hoa hậu cũng có tư cách đạo đức rất tốt cả về cuộc sống, nhan sắc, trí tuệ và tâm hồn. Tôi thấy Kỳ Duyên đăng quang là tốt nhất, hoàn toàn xứng đáng.

    - Nhưng trên sân khấu, Hoa hậu Kỳ Duyên không tỏa sáng bằng các Á hậu, ông nghĩ sao?

    Đúng là Kỳ Duyên không tỏa sáng trong giờ phút đăng bằng các chị Á hậu 1 và Á hậu 2 bởi em chưa dày kinh nghiệm sân khấu, chưa được đầu tư nhiều về trang điểm hay trang phục như các thí sinh khác. Tuy nhiên, nếu trút bỏ son phấn, trang phục lộng lẫy của các thí sinh thì khán giả sẽ nhận thấy chúng tôi chọn Kỳ Duyên là Hoa hậu sẽ thỏa đáng nhất.

    Kỳ Duyên giống như một bông hoa chớm nở và tôi tin tưởng rằng em sẽ tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới.

    Xem video liên quan:

    Giây phút đăng quang HHVN của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

    - Trong đêm đăng quang, Kỳ Duyên bị chê nhiều nhất là khuôn mặt không đẹp, ông nói sao?

    Đó là đánh giá trên ánh đèn sân khấu, chứ tôi đánh giá chung thì Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn là tốt nhất về tất cả mọi mặt. Chứ đánh giá riêng khuôn mặt thì giải Thí sinh có khuôn mặt đẹp nhất là người khác chứ cũng không phải Top 3. Có những điểm số rất phức tạp, như điểm số nhân trắc học thì càng không thể nhìn bằng mắt trên sân khấu.

    Khuôn mặt cũng chỉ là một yếu tố chứ không phải là tất cả, cũng như người có chiều cao tốt chưa chắc đã là chiều cao đẹp, có vòng đo tốt chưa chắc đã là vòng đo đẹp. Khuôn mặt đẹp thì phải được gắn với cơ thể hoàn hảo và cơ thể hoàn hảo càng tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt. Cho nên, điểm về nhân trắc học là rất quan trọng và Kỳ Duyên được chúng tôi đánh giá cao nhất.

    hoa hậu việt nam 2014

    Hoa Hậu Kỳ Duyên và Á hậu 1 Huyền My, Á hậu 2 Diễm Trang.

    - Ông có thể công khai số điểm của Hoa hậu và 2 Á hậu?

    Chúng tôi chưa thể công khai nhưng tôi xin khẳng định, tổng điểm của các thí sinh đã thể hiện bằng ngôi vị Hoa hậu là người cao điểm nhất, sau đó là đến Á hậu 1 và Á hậu 2. Điểm số của Á hậu cũng không thua kém Hoa hậu nhiều lắm, chỉ chênh nhau vài điểm trong thang 100 điểm mà thôi.

    -Vậyông đánh giá Hoa hậu Kỳ Duyên trong phần quang trọng nhất - trực diện (chiếm tới 40\% thang điểm) thế nào?

    Trong phần thi trực diện chiếm 40\% có những phần là khuôn mặt, giọng nói, ứng xử, giao tiếp. Bằng kinh nghiệm của ban giám khảo, chúng tôi phải phát hiện được đâu là sự chân thành, đâu là diễn. Có những thí sinh nói rất hay nhưng đó là diễn. Có thí sinh nói không được trau chuốt nhưng lại thể hiện được một tâm hồn trong trẻo, đó là một điều rất tốt. Có thể, trên sân khấu trả lời ứng xử, có bạn trả lời rất tốt nhưng có bạn trả lời không được trôi chảy.

    Như vậy, các em không phải chỉ có 1 phần thi ứng xử mà là 2 lần, chưa kể những hoạt động hằng ngày trong suốt vòng sơ khảo cho đến chung khảo. Từng hành vi của các em đều được ban giám khảo đánh giá. Kỳ Duyên giao tiếp và ứng xử đều rất tốt. Những người đạt Top 5 và Top 10 trong cuộc thi cũng là những thí sinh có số điểm trực diện cao nhất.

    - Xin cảm ơn Tiến sỹ Lê Cảnh Nhạc!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-duyen-dat-diem-cao-ve-nhan-trac-hoc-nen-gianh-vuong-mien-a73260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan