Kỳ Duyên nói về "bệnh ngôi sao" trong showbiz


Thứ 3, 29/09/2015 | 12:02


(ĐSPL) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể chuyện về một cô ca sĩ khó tính luôn có những đòi hỏi đặc biệt trong chuyến lưu diễn, cuối cùng người chịu thiệt lại là chính mình.

(ĐSPL) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên kể chuyện về một cô ca sĩ khó tính luôn có những đòi hỏi đặc biệt trong chuyến lưu diễn, cuối cùng người chịu thiệt lại là chính mình.

Có những ngôi sao khi đứng trên sân khấu, khi xuất hiện liên tiếp trên màn ảnh và đón nhận không ít hào quang từ sự nổi tiếng, từ niềm yêu mến của người hâm mộ và những ngợi ca của truyền thông, có đôi khi sẽ đắm chìm trong hào quang và tung hô ấy mà quên mất mình đã nỗ lực vất vả thế nào, mình đã bắt đầu từ đâu và thể hiện thái độ, hành động khiến những hình ảnh đẹp đẽ của họ trở nên kiêu kỳ, chảnh chọe, và mất dần thiện cảm của người hâm mộ.

Những tin đồn, những câu chuyện về một người nổi tiếng nào đó mắc "bệnh ngôi sao" không còn là điều gì đó mới mẻ trong giới showbiz.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ một câu chuyện khá dài về một cô ca sĩ khó tính, đưa ra những yêu cầu đối xử đặc biệt hơn mọi người, những sau cùng, cô ca sĩ ấy vẫn không được thoải mái, hài lòng.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Điều đặc biệt là nữ MC không hề đề cập tới chuyện hét giá cát xê mà chỉ nói tới những câu chuyện ứng xử tưởng chừng như cơ bản, nhỏ nhặt, nhưng thái độ của cô ca sĩ kia không chỉ coi mình là trung tâm mà còn trở thành một người bất lịch sự, thậm chí là vô lễ vì không nghĩ tới sự góp mặt của những nghệ sĩ lớn tuổi khác.


Nguyên văn câu chuyện của MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên:

"Khó quá hoá thiệt...

Trong nghệ sĩ có nhiều người tự cho mình là sao và đòi hỏi những cái vượt lên trên tất cả những nghệ sĩ khác. Tôi không muốn nói đến vấn đề cát xê vì đó là sự thương lượng riêng giữa nghệ sĩ và bầu show. Ai đòi được nhiều mừng cho người đó. Nhưng tôi muốn nói đến vấn đề ăn ở, đi đứng...v.v.

Ví dụ tôi nhớ có lần lưu diễn một tour có cô ca sĩ khó tính đòi hỏi ban tổ chức phải nào là cho ở hotel riêng không ở chung với tất cả nghệ sĩ, nào là đi xe riêng, ăn uống riêng...ôi thôi đủ điều làm ban tổ chức (BTC) nhức cả đầu. BTC cũng chìu cô nhưng chuyện xảy ra không được như ý...

1) Hotel riêng: BTC thuật lại là vì phút cuối cô đòi ở riêng, mà lại đúng vào cuối tuần nghỉ lễ lớn nên hotel tốt book hết. Cuối cùng phải mướn cho cô hotel tệ hơn hotel của mọi người! (Có lẽ hotel tệ quá mới còn phòng...).

2) Đi xe riêng: Cả đoàn di chuyển từ thành phố này đến thành phố kia bằng xe bus rộng lớn. Trên xe có toilet, có ghế ngã ra tha hồ ngủ. Ngồi trên xe thi nhau kể chuyện cười, ăn uống... vui quá làm chặng đường dài cảm thấy thật ngăn. Trong khi cô ca sĩ kia đòi đi riêng nên BTC phải lấy xe nhà chật hẹp chở đi. Thiết nghĩ 6, 7 tiếng không được duỗi chân, ngã người cũng mệt lắm chứ?

3) Ăn riêng: Bình thường cô ăn riêng. Tuy nhiên tôi chứng kiến một lần khi mọi người đang ngồi trên xe đi ăn phở, cô gọi chị BTC nói mua phở về phòng cho cô. Chị BTC nói đi ăn xong sẽ mua mang về nhưng một lúc sau cô lại gọi lại và không biết nói gì, chỉ thấy chị BTC nhún vai rồi cúp máy nói "giận rồi vì chờ lâu không có phở, khỏi mua, đi ngủ rồi." Mọi người hỏi bây giờ phải làm sao? Chị BTC nhép miệng "Làm gì nữa? Mình đi ăn phở rồi đi shopping còn chị ấy lên giường ôm bụng đói đi ngủ!"

Trời ơi tại sao phải khó quá đến thiệt vào thân vậy???

Thật ra mỗi nghệ sĩ đều có một số fan mà sự chênh lệch không nhiều. Bằng chứng là chưa có một show nào dám mời một ca sĩ duy nhất mà bán hết vé. Những thái độ đòi hỏi quá đáng là thiếu tế nhị, thiếu lịch sự và có thể coi là vô lễ vì đôi khi trong show còn có những nghệ sĩ lớn tuổi hơn đáng bậc cha chú.

Đối với tôi một đoàn đi trình diễn nên coi nhau như một đại gia đình chia sẻ với nhau sự thành công hoặc thất bại, như vậy sẽ đắm thắm và đúng với tinh thần nghệ sĩ vốn dĩ là những người mang niềm vui đến cho mọi người chung quanh!"

Chia sẻ của nữ MC nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau từ người hâm mộ, thậm chí có cả những người đoán già đoán non về nhân vật mà Kỳ Duyên muốn đề cập tới là ai, tuy nhiên, nữ MC cho biết cô chỉ muốn nói đến một bài học, một kinh nghiệm mà thôi chứ không muốn ám chỉ ai cả, hi vọng mọi người đừng đồn đoán quá nhiều.


Vi An (T.H)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

[mecloud]Ir9XFPexkB[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-duyen-noi-ve-benh-ngoi-sao-trong-showbiz-a112721.html