+Aa-
    Zalo

    Kỳ Hân ra tuyên bố gây sốc về Ly Kute

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Kỳ Hân đã ra tuyên bố gây sốc về Ly Kute. Theo đó, cô bức xúc khẳng định mình không hề “xỉa xói” Ly Kute - bạn gái cũ của chồng.

    Mới đây, Kỳ Hân đã ra tuyên bố gây sốc về Ly Kute. Theo đó, cô bức xúc khẳng định mình không hề “xỉa xói” Ly Kute - bạn gái cũ của chồng.

    Câu chuyện giữa Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân - Ly Kute luôn là đề tài “nóng” và nhận được sự quan tâm của công chúng. Từ chuyện Mạc Hồng Quân bỏ rơi Ly Kute khi cô còn bầu bí đến chuyện chân sút làm đám cưới cùng Kỳ Hân, tất cả đều khiến công chúng đưa ra những bình luận trái chiều.

    Tưởng rằng câu chuyện về cả ba đã kết thúc thì mới đây, Kỳ Hân bất ngờ ra tuyên bố gây sốc về Ly Kute trên trang cá nhân.

    Theo đó, Kỳ Hân đầy bức xúc khẳng định cô không hề “xỉa xói” Ly Kute - bạn gái cũ của chồng, cũng là mẹ của con chồng mình.

    Dòng chia sẻ đầy bức xúc của Kỳ Hân trên trang cá nhân

    “Đâu có ngu đến mức mà đi xỉa xói người yêu cũ của chồng mình và nhất là mẹ của con chồng mình, để khiến cho chồng mình phải suy nghĩ về mình. Tự nghĩ đi các “chế” chuyên gia xuyên tạc”, nội dung chia sẻ của Kỳ Hân trên trang Facebook cá nhân.

    Sỡ dĩ xuất hiện dòng chia sẻ bức xúc này là bởi trước đó, có khá nhiều bình luận chỉ trích, thậm chí chửi bới khi cho rằng Kỳ Hân liên tục "đá đểu" Ly Kute trên trang cá nhân.

    Kỳ Hân và cậu con trai Củ Tỏi

    Thậm chí, bé Củ Tỏi - con của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng bị cư dân mạng đem ra so sánh với bé Khoai Tây - con của Ly Kute và Mạc Hồng Quân.

    Ly Kute và con trai Khoai Tây có cuộc sống bình yên và không liên quan đến Mạc Hồng Quân

    Chính điều này khiến Kỳ Hân càng bức xúc nên cô quyết định lên tiếng sau một thời gian im lặng, nhẫn nhịn. Được biết, Kỳ Hân còn quay video để bày tỏ sự tức giận của mình, nhưng sau đó đã xóa đi và thay bằng dòng trạng thái hiền hòa hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-han-ra-tuyen-bo-gay-soc-ve-ly-kute-a186307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan