+Aa-
    Zalo

    Ký kết hợp tác giữa VCTC & TikTok Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Ngày 28/5/2019, tại Hà Nội, Hội Du Lịch Cộng Đồng Việt Nam (VCTC) tổ chức lễ ký kết hợp tác với TikTok Việt Nam, đây là một hoạt động nằm trong nỗ lực hợp tác quả

    (ĐS&PL) Ngày 28/5/2019, tại Hà Nội, Hội Du Lịch Cộng Đồng Việt Nam (VCTC) tổ chức lễ ký kết hợp tác với TikTok Việt Nam, đây là một hoạt động nằm trong nỗ lực hợp tác quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam nhằm mục tiêu đa dạng hóa nội dung và tôn vinh sự sáng tạo của người Việt.

    VCTC tiền thân là Câu lạc bộ Du lịch Cộng Đồng Việt Nam – CTC. Qua 3 năm (2016-2019) hoạt động bằng sự nỗ lực và cống hiến hết mình của Ban chấp hành  cũng như các hội viên trong cả nước, cùng với sự chỉ đạo định hướng của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, sự quan tâm hỗ trợ của Tổng cục du lịch, các Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch trong cả nước và đặc biệt là sự hỗ trợ đồng hành từ Câu lạc bộ nhà báo du lịch cùng các đơn vị truyền thông trong cả nước mà VCTC dần trở nên lớn mạnh hơn. Đây cũng là Hội đầu tiên đi đầu trong ứng dụng công nghệ 4.0 vào hỗ trợ xây dựng và bán sản phẩm cho thành viên, với tiêu chí “ Kết Nối – Đồng Hành – Phát Triển ” VCTC đã giành 3 năm để kết nối thành viên trong cả nước để bước sang bước thứ 2 của quá trình phát triển đó là “Đồng Hành”. Đồng hành chính là việc tạo ra các sản phẩm của hội viên và VCTC liên kết hợp tác với các đơn vị đối tác bán và mang lại quyền lợi cho thành viên của Hội.

    Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách TikTok Việt Nam chia sẻ, TikTok rất vinh hạnh khi được chọn trở thành đối tác của VCTC – một trong những đơn vị rất tích cực ứng dụng các kênh kỹ thuật số để quảng bá du lịch và văn hóa Việt Nam. Việc ký kết hợp tác với VCTC là một dấu mốc quan trọng đối với TikTok trong nỗ lực trở thành một lựa chọn hàng đầu cho việc quảng bá và tìm hiểu các sản phẩm du lịch tại Việt Nam.

    Đại diện VCTC và TikTok ký kết hợp tác

    Đại diện VCTC và TikTok ký kết hợp tác

    Theo đó, mục tiêu chính của việc hợp tác giữa VCTC và TikTok Việt Nam là quảng bá các sản phẩm du lịch của các thành viên VCTC tới cộng đồng người yêu du lịch trong và ngoài nước thông qua nền tảng video dạng ngắn TikTok. Với số lượng người dùng hàng tháng lên đến 12 triệu, TikTok mong muốn tận dụng công nghệ vào các nội dung du lịch để tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam và tạo sự quan tâm của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với danh lam, thắng cảnh Việt Nam.

    Được biết, Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam sẽ chính thức vận hành tài khoản VCTC trên nền tảng TikTok để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của Hội và các thành viên. Đây là một sáng kiến của Hội trong công cuộc chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 với tài khoản VCTC trên TikTok.

    Đồng thời, VCTC ra mắt một số chương trình du lịch tiêu biểu, chương trình khách ghép chạy chung mang thương hiệu “CTC Group Tour”. Đây là đại diện cho rất nhiều sản phẩm mà Hội viên của VCTC đã xây dựng và cũng sẽ lần lượt được công báo để Hội viên có cơ hội được giới thiệu sản phẩm của từng đơn vị, từng vùng miền đến với khách hàng. Đặc biệt, những sản phẩm này hướng tới việc các Hội viên tại các vùng miền khác sẽ sử dụng land tour tại các địa phương có điểm đến, giúp cho vấn đề đảm bảo về chất lượng dịch vụ được kiểm chứng cũng như giá cả được đảm bảo qua những cam kết với Hội khi thống nhất đưa vào làm sản phẩm bán chung tránh phá giá, giảm chất lượng dịch vụ cũng như cạnh tranh không lành mạnh.

    Cam kết tôn vinh văn hóa – du lịch địa phương, gắn bó lâu dài với đất nước và con người Việt Nam, nền tảng video dạng ngắn TikTok luôn nỗ lực không ngừng trong công cuộc hợp tác với chính phủ để tôn vinh văn hóa, di sản Việt Nam nói riêng và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch địa phương nói chung.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-ket-hop-tac-giua-vctc-tiktok-viet-nam-a277510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.