+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ bé gái chào đời không có một giọt máu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Câu chuyện về một bé gái Ireland lúc chào đời không có một giọt máu nào trong cơ thể khiến không ít người kinh ngạc.

    (ĐSPL) – Câu chuyện về một bé gái Ireland lúc chào đời không có một giọt máu nào trong cơ thể khiến không ít người kinh ngạc.

    Theo tin tức từ Metro, khi chào đời, bé Maisy không có một giọt máu nào trong cơ thể, bởi mẹ của bé là cô Emma Vignes, 31 tuổi, đã hấp thụ toàn bộ máu của bé trong quá trình mang thai.

    Kỳ lạ bé gái chào đời không có một giọt máu

    Bé Maisy và mẹ, cô Emma Vignes.

    Được biết, bé Maisy bị sinh non trước 6 tuần và các bác sĩ đã phải 3 lần truyền máu cho bé trong suốt hai tuần với chế độ chăm sóc đặc biệt.

    “Đó là một tình huống không thể tin được. Trước đó, không một chuyên gia tư vấn nào từng chứng kiến trường hợp giống con tôi. Mức huyết sắc tố của Maisy hoàn toàn bằng không. Các bác sĩ cho biết, họ rất bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên có người sinh ra không có huyết sắc tố”, cô Emma, đến từ Tramore, quận Waterford, Ireland kể lại.

    Mặc dù được cảnh báo Maisy có thể bị tổn thương não nhưng bé đã hồi phục kỳ diệu. Hiện giờ, bé Maisy đã được 4 tuổi và bắt đầu đi học. Bé cũng gây ấn tượng với các thầy cô giáo tại ngôi trường mới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-be-gai-chao-doi-khong-co-mot-giot-mau-a51397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan