+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ bé gái sơ sinh với mái tóc dày và dài bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Một người mẹ đã tiết lộ rằng, lúc chào đời, con gái 11 tháng tuổi của cô đã có mái tóc đen dày hơn cả cha mình.

    Một người mẹ đã tiết lộ rằng, lúc chào đời, con gái 11 tháng tuổi của cô đã có mái tóc đen dày hơn cả cha mình.

    Jorgie Thistlethwaite là một cô bé kỳ lạ khi sở hữu mái tóc đen, dày ngay từ lúc mới sinh. Lúc mới lọt lòng, mái tóc dày và đen bóng của Jorgie Thistlethwaite đã thu hút sự chú ý của nhiều người, các nữ hộ sinh thậm chí còn đổ xô đến xem đứa trẻ mới sinh này.

    Cha mẹ cô bé Luke và Claire, đến từ Heysham, Lancashire, đã phải dùng chiếc máy sấy tóc cho Jorgie khi cô bé mới ba tháng tuổi và giờ đây, mỗi khi đi ra ngoài đường, những người lạ thường cho rằng cặp vợ chồng này đã đưa con đến tiệm làm đầu khi còn quá sớm.


    "Mái tóc của con gái tôi thường xuyên được dưỡng, chăm sóc cản thân mỗi ngày", Claire nói. "Mọi người ghen tị với mái tóc của con bé, và họ nghĩ rằng chúng tôi đã đưa con đến tiệm làm đầu khi còn quá sớm để tạo ra kiểu tóc này, nhưng sự thật thì đây là mái tóc hoàn toàn tự nhiên".

    Trước đó, ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ, bác sĩ đã tiến hành siêu âm và phát hiện bé Jorgie có rất nhiều tóc.


    Claire, vốn là một nhân viên công nghệ thông tin, nói: "Tôi không nhận ra quá nhiều từ hình ảnh siêu âm, vì vậy tôi khá ngạc nhiên, bởi có lẽ tôi chưa bao giờ nghĩ rằng con gái tôi thực sự có nhiều tóc như vậy. Đến lúc chào đời, tôi và chồng vẫn không nghĩ rằng tóc con bé sẽ dày đến thế. "

    Cô nói thêm: "Khi con gái tôi sinh ra, Luke, anh ấy mới cắt tóc, cạo râu cho đỡ nóng và Jorgie thậm chí trông còn có nhiều tóc hơn cha mình. Claire cũng cho rằng mái tóc của con là được di truyền từ gia đình nhà nội bởi mọi người bên đó đều sở hữu chất tóc dày và đen.


    Chúng tôi luôn mong rằng nó sẽ mỏng đi khi con lớn lên, nhưng dường như điều đó sẽ không trở thành sự thật khi càng lớn thì tóc của con bé càng dài và dày hơn.


    Claire cũng cho biết, con gái cô chưa từng cắt tóc, nhưng thực sự tóc đã mọc quá dày và đến lúc phải nghĩ đến chuyện đó, mặc dù cô muốn con gái cô sẽ giữ mái tóc tự nhiên cho đến khi trưởng thành.

    Theo Daily Mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-be-gai-so-sinh-voi-mai-toc-day-va-dai-bat-ngo-a187347.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan