+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ: cặp sinh đôi người ra đời trước lại là em

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cặp song sinh kỳ lạ chào đời cuối tuần qua ở Mỹ cách nhau nửa giờ đồng hồ, nhưng do rơi vào Giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày nên đã có một thay đổi kỳ lạ.

    (ĐSPL) - Cặp song sinh kỳ lạ chào đời cuối tuần qua ở Mỹ cách nhau nửa giờ đồng hồ, nhưng do rơi vào Giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày nên đã có một thay đổi kỳ lạ.

    Em bé đầu tiên, tên là Samuel, chào đời tại bệnh viện Cape Cod ở thành phố Boston, thuộc bang Massachusetts lúc 1h39, trước khi thời điểm người Mỹ điều chỉnh đồng hồ lùi lại 1 tiếng vào lúc 2 giờ sáng vì họ tin rằng vào mùa đông, ngày sẽ bắt đầu sớm hơn, theo UPI. Đây được gọi là thời khắc Daylight Saving Time (Giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày).


    Bé thứ hai tên Ronan ra đời 31 phút sau, nhưng do thời gian sinh của em vào lúc đồng hồ đã được quay lùi 1 tiếng nên trên giấy tờ em sinh lúc 1h10’ sáng chứ không phải 2h10’.

    Vì vậy, tóm tắt lại, mặc dù Samuel  ra đời đầu tiên nhưng lại được gọi là em.

    Cha mẹ của cặp song sinh, bà Emily và Seth Peterson của Tây Barnstable, nghĩ rằng sự thay đổi thời gian sẽ là quyết định điều gì đó khi họ đi đến bệnh viện.

    Deb Totten, một y tá đỡ đẻ cho cặp song sinh trên nói rằng đây là lần đầu tiên bà gặp hiện tượng này trong suốt 40 năm hành nghề hộ sinh.

    MỸ AN (Theo boston)

    Xem thêm video:

    [mecloud]uf21nMtnuj[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-cap-sinh-doi-nguoi-ra-doi-truoc-lai-la-em-a170222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.