+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ cặp song sinh cùng mẹ khác cha tại Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Kết quả xét nghiệm AND khiến anh Zhou Gang “ngã ngửa” khi một trong hai cậu con trai song sinh của vợ chỉ có một bé là con của mình.
    (ĐSPL) - Kết quả xét nghiệm AND khiến anh Zhou Gang “ngã ngửa” khi một trong hai cậu con trai song sinh của vợ chỉ có một bé là con của mình.
    Trường hợp phát hiện vợ ngoại tình hy hữu này xảy ra tại thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).
    Ảnh minh họa: Theguardian.com
    Sau khi cô vợ hạ sinh cặp song sinh vào tháng 9/2014, Zhou đã rất hạnh phúc. Tuy nhiên, khi thấy một trong hai đứa con sinh đôi không giống mình. Bé lớn hơn có mắt hai mí trong khi bé nhỏ hơn có mắt một mí giống hệt Zhou và mẹ bé. Anh Zhou quyết định đưa cả hai con đi giám định AND. Kết quả xét nghiệm khiến anh “ngã ngửa” khi một trong hai bé sinh đôi không phải là con đẻ của anh.
    Tờ Apple Daily dẫn lời một chuyên gia sinh sản giải thích: "Bình thường, cơ thể một người phụ nữ rụng một trứng trong kỳ kinh nguyệt nhưng có một số trường hợp, cơ thể họ rụng hai trứng. Trong trường hợp này, nếu người phụ nữ quan hệ tình dục với hai người đàn ông khác nhau thì hoàn toàn có khả năng các tinh trùng cùng thụ tinh cho hai trứng và người phụ nữ sẽ mang song thai với hai người khác nhau. Tình huống kiểu này vô cùng hiếm, chỉ có một trong số một triệu trường hợp”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-cap-song-sinh-cung-me-khac-cha-tai-trung-quoc-a77917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan