+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ cây su hào ra củ "dị" như cái tạ, cộng đồng mạng liên tưởng ngay đến dân tập gym

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh cây su hào kỳ lạ khiến dân mạng xôn xao. Phần củ dưới thân khi lên tới trên lại mọc thêm một củ nữa, trên một cây mà có 2 củ su hào tạo thành thế cân bằng.

    Hình ảnh cây su hào kỳ lạ khiến dân mạng xôn xao. Phần củ dưới thân khi lên tới trên lại mọc thêm một củ nữa, trên một cây mà có 2 củ su hào tạo thành thế cân bằng.

    Theo đó, cây su hào này ra củ rất “dị”. Chủ post chụp cận cảnh phần củ dưới thân khi lên tới trên lại mọc thêm một củ nữa, trên một cây mà có hai củ su hào cân bằng. Nhiều người lập tức liên tưởng tới tạ tập tay của dân tập gym.

    Dân mạng cho rằng, củ su hào khác lạ như vậy chủ nhân không nên ăn vì nếu không phải gen đặc biệt thì đột biến do hoá chất là rất cao. Một số người thì khuyên chủ nhân nên trông để làm cảnh giống như lan đột biến.

    Trước đó, trên mạng xã hội cũng xôn xao chia sẻ hình ảnh về cây su hào sai chi chít củ mà nhiều người không biết nên gọi là quả hay củ.

    Theo tiết lộ của người đăng, đây là giống su hào bình thường được một Việt kiều trồng ở Úc. Tuy nhiên, điều đặc biệt là khác với những cây su hào bình thường chỉ có 1 củ, cây su hào này có rất nhiều củ và mọc vượt lên hẳn mặt đất.

    Một số phản hồi của dân mạng:

    - “Su hào ra nhiều củ còn quen được nhưng ra những kiểu "dị" này quả là chưa thấy bao giờ”.

    - “Trồng sao ra hay vậy, nhưng sợ đột biến không?”.

    - "Su hào này chỉ nên ngắm, không nên ăn".

    - "Ba đời nhà tôi trồng su hào, nhưng chưa thấy cây nào kỳ lạ như thế này"...

    Việt Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-cay-su-hao-ra-cu-di-nhu-cai-ta-cong-dong-mang-lien-tuong-ngay-den-dan-tap-gym-a360912.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan