+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ chàng trai 21 tuổi chỉ cao 58cm và nặng 6,8kg

    • DSPL
    ĐS&PL Một chàng trai 21 tuổi chỉ cao 58cm và nặng 6,8kg đang được người dân tôn thờ và tin rằng anh là hiện thân của vị thần Hindu.

    Một chàng trai 21 tuổi chỉ cao 58cm và nặng 6,8kg đang được người dân tôn thờ và tin rằng anh là hiện thân của vị thần Hindu.

    Manpreet Singh, 21 tuổi nhưng có chiều cao và cân nặng tương đương như một đứa trẻ 6 tháng tuổi và được cho là một trong những người nhỏ nhất trên thế giới.

    Kể từ lúc 12 tuổi, ông được người dân địa phương tôn thờ như là hóa thân của một vị thần Hindu và mọi người gặp anh mỗi ngày để được ban phước.


    Chàng trai này đến từ Punjab, Ấn Độ sinh ra là một đứa trẻ khỏe mạnh nhưng bố mẹ Jagtar Singh và Manjeet Kaur cho biết sự tăng trưởng của anh đã dừng lại khi anh mới được 6 tháng tuổi.

    Các bác sĩ chưa bao giờ kiểm tra anh Singh hay nói một cách khác là gia đình anh chưa bao giờ có đủ khả năng chữa bệnh.

    Cha của anh nói: "Chúng tôi không có tiền để trả cho việc điều trị của thằng bé, chúng tôi đã đưa Singh đến nhiều bác sĩ kể từ khi thằng bé ra đời, nhưng khoảng 5-7 bác sĩ nói với chúng tôi rằng thằng bé bị bệnh tuyến giáp và có thể điều trị được. Nhưng chúng tôi đã cho thằng bé uống rất nhiều loại thuốc mà không có điều gì khác biệt."

    Manpreet không thể nói chuyện và đi bộ, anh bắt đầu không cử động được 2 chân khi anh mới ba tuổi.

    Mẹ Manjeet Kaur nói: "Trong số những người thân của anh, cũng như những người ngoài, anh được coi là giống như một vị thần. Bất cứ ai mà anh chúc phước sẽ có thể đạt được ước muốn của họ.


    Mọi người không hề bắt nạt con trai tôi vì thằng bé quá nhỏ bé, chúng tôi không cảm thấy xấu hổ về thằng bé. Tất cả chúng tôi đều tôn thờ thằng bé. Mọi người yêu thằng bé ấy rất nhiều. Mọi người đến để thằng bé ban phước hàng ngày."

    Singh có hai anh chị em, cả hai đều có chiều cao bình thường. Gia đình anh tin rằng Singh là một trong những người đàn ông lùn nhất còn sống và họ muốn anh trở nên nổi tiếng để họ có thể có đủ tiền để điều trị cho anh.

    Cha của anh nói: "Chúng tôi đã hỏi ý kiến ​​của nhiều bác sĩ nhưng họ cũng không có hy vọng nào, nhưng nếu có cơ hội dù chỉ là rất nhỏ, tôi cũng sẽ cố gắng, và chúng tôi sẽ hạnh phúc".

    Bác sĩ Hemraj, một bác sĩ địa phương, chăm sóc cho Singh và tin rằng tình trạng này rất hiếm gặp và có liên quan đến tuyến giáp.

    Hemraj nói: "Mọi người tìm đến tôi khi họ bị sốt hay cảm lạnh, và tôi đều chữa cho họ. Thế nhưng Singh là một trường hợp hoàn toàn khác, tôi mới gặp lần đầu. Tuy nhiên, ngày nay khoa học đã phát triển nhiều đến nỗi không có gì là không thể, kể cả việc điều trị của anh ấy cũng có thể!”.

    Theo express

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-chang-trai-21-tuoi-chi-cao-58cm-va-nang-68kg-a184934.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan