+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ: Cô gái có khả năng nhận biết những người sắp qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Nhà ngoại cảm người Úc Ari Kala cho biết cô có khả năng nhận biết những người sắp qua đời bằng cách ngửi thấy mùi ngọt khác thường toát ra từ họ.

    Nhà ngoại cảm người Úc Ari Kala cho biết cô có khả năng nhận biết những người sắp qua đời bằng cách ngửi thấy mùi ngọt khác thường toát ra từ họ.

    Cô Ari Kala (24 tuổi) đến từ thung lũng Hunter, New South Wales, Úc. Cô cho biết mình bắt đầu phát hiện ra khả năng ngoại cảm đặc biệt này từ năm 12 tuổi sau khi ngửi thấy một "thứ mùi ngọt khó chịu" trên cơ thể người chú đang hấp hối của mình. 

    Ari Kala, cô gái tuyên bố mình có khả năng ngoại cảm đặc biệt. - Ảnh: Mirror.

    Cô Ari chia sẻ: "Vào năm chuẩn bị lên cấp 3, tôi đã tới thăm chú mình lúc ông ấy sắp qua đời.  Đêm trước khi chú mất, tôi ngửi thấy một mùi gì đó kỳ lạ, ngọt nhưng có cảm giác ốm yếu đến khó chịu".

    Khi hiện tượng này lặp đi lặp lại nhiều lần vào những trường hợp sau đó, cô nhận ra thứ mùi đó phát ra từ những người sắp qua đời.

    "Tôi bắt đầu nhận thấy thứ mùi ấy từ những người mắc bệnh nặng giai đoạn cuối và những người già sắp qua đời. Quá nhiều trường hợp tôi từng gặp như vậy", cô Ari Kala nói.

    Cô gái 24 tuổi cho biết "khả năng" này đôi khi là gánh nặng vì có những điều định nói song lại nhận ra đó không phải việc của mình. "Tôi không định phát triển khả năng này, nó có vẻ vô nghĩa, vì dù biết thì tôi cũng không thể giúp được gì cho họ cả".

    Cô Ari đã từ bỏ công việc thư ký pháp lý ở Sydney để trở thành người tư vấn cho phụ nữ học cách sử dụng các kỹ năng tâm linh vào mục đích tốt.

    Công việc mới khiến cô Ari mất đi một số bạn bè và người thân trong gia đình nhưng cô gái này cho biết không hối hận vì quyết định thay đổi sự nghiệp.

    Cô Ari cho rằng: "Mọi người đều có quyền tiếp cận với khả năng tâm linh nhưng nó thường chưa được khai thác. Trẻ em luôn được kỳ vọng là sẽ trở nên ngoan ngoãn, lễ phép và cư xử bình thường nhất có thể. Nhưng tưởng tượng phong phú của chúng thường bị cho là không có thật và điều đó đã cản trở khả năng tâm linh phát triển. Khi còn là một đứa trẻ, tôi có thể đọc được cảm xúc của mọi người xung quanh và thường nằm mơ về những điều mà sau đó đã trở thành sự thực".

    NGUYỄN QUỲNH (theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-co-gai-co-kha-nang-nhan-biet-nhung-nguoi-sap-qua-doi-a231781.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan