+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ đám cưới của chàng thanh niên với mẹ ruột bạn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khoảng cách về tuổi tác không ngăn cản được tình yêu của chàng thanh niên ngoài 20 tuổi với người phụ nữ đã qua tứ tuần.

    (ĐSPL) – Khoảng cách về tuổi tác không ngăn cản được tình yêu của chàng thanh niên ngoài 20 tuổi với người phụ nữ đã qua tứ tuần.

    Đám cưới của một cặp đôi ở Trung Quốc đã khiến cư dân mạng xôn xao khi cô dâu vốn là mẹ ruột của bạn thân chú rể và giữa họ có sự chênh lệch lớn về tuổi tác.

    Xôn xao đám cưới của chàng thanh niên với mẹ ruột bạn thân

    Chú rể Zhang Chao và cô dâu Liu Fan trong ngày hạnh phúc. Ảnh piaoliang.com

    Theo trang hongfennvre, chú rể có tên Zhang Chao và cô dâu là Liu Fan – mẹ ruột của Wu Qing, bạn chung lớp đại học của Zhang Chao.

    Cũng vì thế, Liu Fan thường xuyên gặp gỡ, liên lạc với Zhang Chao để biết về tình hình học hành của con. Qua thời gian, Zhang Chao dần nảy sinh tình cảm với người phụ nữ đã qua tuổi tứ tuần.

    “Mặc dù Liu Fan hơn tôi nhiều tuổi nhưng đó không phải là vấn đề. Tôi nhận thấy cô ấy là con người xinh đẹp, thông minh và tốt bụng. Tôi đã đem lòng yêu cô ấy”, Zhang Chao chia sẻ.

    Zhang Chao từng cầu hôn Liu Fan nhiều lần, tuy nhiên, đều bị từ chối. Đến lần thứ 10 với màn tỏ tình bằng 999 đóa hồng xếp hình trái tim lớn trước sự chứng kiến của nhiều người, Liu Fan đã gật đồng đồng ý.

    Xôn xao đám cưới của chàng thanh niên với mẹ ruột bạn thân

    Zhang Chao xếp 999 đóa hồng thành hình trái tim lớn cầu hôn Liu Fan.

    Mới đây, đám cưới của họ đã được tổ chức trong không khí đầm ấm và hạnh phúc vào ngày 22/11 ở Quảng Châu trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè.

    Những bức ảnh về cô dâu Liu Fan trong bộ váy cưới xinh đẹp khiến không ít người ngỡ ngàng bởi dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần, cô vẫn giữ được nét tươi trẻ như thiếu nữ đôi mươi.

    Xôn xao đám cưới của chàng thanh niên với mẹ ruột bạn thân

    Nhan sắc như thiếu nữ đôi mươi của bà mẹ một con.

    Thông tin trên báo chí cho biết, Liu Fan từng kết hôn nhưng vợ chồng cô đã ly hôn khi Wu Qing mới được 5 tuổi. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Liu Fan không còn niềm tin vào tình yêu và trở nên xuống sắc. Tuy nhiên, nghe lời khuyên của mọi người, cô đã lấy lại tinh thần, chăm sóc cho bản thân tốt hơn.

    Xem video: "Cô dâu chú rể nhảy cực sung trong đám cưới"

    Mặc dù đám cưới kỳ lạ này cũng như tuổi tác của cặp đôi vẫn khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra hoài nghi nhưng có người cho rằng, đây có thể được xem là minh chứng cho một tình yêu chân thành, khoảng cách tuổi tác cũng như rào cản về xã hội không thể ngăn cách.

    P.V (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-dam-cuoi-cua-chang-thanh-nien-voi-me-ruot-ban-than-a71204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan