+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ loại thảo dược mang tên loài thú giúp trị tận gốc tiểu đường

    • DSPL
    ĐS&PL Những ngày vừa qua, người ta đang truyền tai nhau một loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng điều trị bênh tiểu đường cực kỳ hiệu quả trong bài thuốc của lương y Chính

    Bệnh tiểu đường không phải "vô phương cứu chữa" như nhiều người nghĩ,  công đoạn bào chế thuốc cho bệnh này không quá phức tạp, Với loại cây thuốc quý mang tên loài thú lương y Chính chỉ cần sao khô, trộn với các vị thảo dược khác là có thể tiêu trừ bệnh tiểu đường một cách nhanh nhất...

    Người đàn bà thoát chết trong gang tấc

    Lương y Chính bốc thuốc cho bệnh nhân.

    Loại thần dược mà mọi người nhắc đến được biết chính là cây Kim Thật Tai (hay còn gọi là cây mật gấu)… Theo đông y, cây kim thật tai có tác dụng giải độc, làm mát gan, tiêu viêm, trị thấp khớp, viêm đại tràng, béo phì, vàng da, kiết lỵ, đau mắt, ăn không tiêu, ù tai, tiểu đường, viêm da… rất nhiều công dụng khác. Đặc biết, theo lương y Chính tiết lộ, mấy tháng qua, nhiều bệnh nhân bị tiểu đường uống thuốc của bà được hạ đường huyết chỉ trong 3, 4 ngày uống là vì trong bài thuốc mới có thêm vị thuốc mang tên loài thú này – đó là cây mật gấu.

    Kho thuốc khổng lồ nhà bà lang Chính.

    Để minh chứng cho công dụng kỳ lạ của loại thảo dược này, chúng tôi tìm bà Nguyễn Thị Hoa, một bệnh nhân mới dùng thuốc của lương y Chính 10 ngày nay. Tiếp chúng tôi ở căn nhà nhỏ ở Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Vừa nhâm nhi tách trà, bà vừa kể: “Tháng 8 năm 2012, tôi cảm thấy cơ thể yếu hẳn đi, mặc dù ăn uống rất tốt nhưng lại sút cân rất nhanh, uống rất nhiều nước nhưng luôn thấy khát, khô miệng, có đêm phải dậy tới hơn chục lần để đi tiểu. Lo lắng, tôi tới bệnh viên Nội tiết Trung ương để khám, sau khi thấy chỉ số đường huyết lên tới 18.1mmol/l, bác sỹ kết luận tôi bị bệnh tiểu đường nặng”.

    “Từ ngày biết mình bị bệnh, tôi cảm thấy hoang mang vô cùng, lúc nào cũng nghĩ đến những hậu quả, những biến chứng khủng khiếp mà căn bệnh này gây ra như: suy thận, mắt mờ, cắt cụt chi… Tôi cố gắng ăn uống kiêng khem để duy trì đường huyết ổn định và ngăn ngừa biến chứng. 

    Nhưng dùng thuốc tây mức đường huyết chỉ dao động ở mức 8 đến 10 mà không giảm hơn. Thậm chí đến năm 2015 thì bà hay bị đổ mồ hôi, người nóng bừng, ngứa ngáy chân tay. Đi kiểm tra, bác sỹ có thay thuốc thì uống được khoảng nửa năm, lại bị phù chân, thỉnh thoảng thấy đau, tê rần ở bàn chân, bàn tay. Cái đau như điện giật, cảm giác đau tận trong xương, đặc biệt đau nặng vào ban đêm. Bác sỹ bảo dùng thuốc tây nhiều sẽ gây ra tác dụng phụ, suy gan, suy thận…

    Làng nghề thuốc nam của bà Chính đã được nhà nước công nhận và duy trì bảo tồn.

    “Nhưng điều khiến tôi và các con lo lắng hơn là khi mắt tôi nhức nhối, cứ giật giật, căng lên khó chịu lắm, nhìn mờ, nước mắt chảy ra liên tục. Nói thật với cô, lúc đấy tôi rất chán nản và bi quan. Bởi dùng thuốc hơn chục năm trời, bệnh không tiến triển nhiều mà chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn, người thì lúc nào cũng thấy uể oải, không sức sống. Cứ nghĩ đôi mắt này mà hỏng thì tôi không biết sẽ xoay sở làm sao. Có lúc tôi định buông xuôi, phó mặc cho số phận. Bởi 9 năm làm bạn với bệnh tiểu đường, bà quá hiểu những đau đớn, những cảm giác lo lắng bất an của căn bệnh này. Vì thế, bà chẳng ngờ rằng, có ngày bà lại sống vui, sống khỏe như hôm nay.

    Như một cơ duyên kì diệu, mới đây đọc báo biết bài thuốc của lương y Triệu Thị Chính rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Tôi tìm hiểu và gọi điện lấy thuốc và tự nhủ sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên, lại không gây tác dụng phụ nên mình cứ dùng xem sao. Khi gọi điện, lương y Chính cho biết, bà đã phát hiện  cách kết hợp và liều lượng chuẩn để  có thể hạ đường huyết với tốc độ nhanh. Ngay lập tức, bà Hoa lấy thuốc, sau 1 tuần uống thuốc, bà Hoa thấy người khỏe hơn, chân tay đỡ tê nhức. “Tôi đi kiểm tra định kì, và vui mừng khi biết mức đường huyết chỉ còn 6.8mmol/l”, bà Hoan núi trong niềm vui.

    Bà uống liền 3 tháng vì bệnh nặng. Sau một tháng, chân tay hết tê bì, hai mắt đỡ hẳn tình trạng chảy nước và khó chịu. Nếu trước đây, nhỡ có bị xước chân, xước tay thì rất lâu mới khỏi hẳn, không cẩn thận còn bị toét ra, phải dùng kháng sinh mới liền được, nhưng giờ chẳng may bị đứt tay trong lúc thái rau thì tôi cứ để 2 hoặc 3 ngày là tự khỏi. Trước khi chia tay tôi, bà còn đùa: “May mà có phương thuốc tiểu đường của bà Chính, không thì chắc tôi đã “thành tiên” rồi. Tôi bị bệnh tôi biết là khổ sở thế nào rồi. Tôi sẽ giới thiệu cho các cụ và nhiều bệnh nhân khác trong tổ dân phố uống thuốc của lương y Chính”.

    Kỳ lạ thảo dược mang tên loài thú

    Để tìm hiểu về loại thảo dược mới phát hiện ra công dụng này, chúng tôi lại trở về bản Yên Sơn tìm gặp lương y Chính. Trò chuyện với chúng tôi, lương y lý giải, theo y học hiện đại nghiên cứu và phát hiện thành phần chính trong loại cây này là alcoloid, chất tiêu viêm, giảm đau tự nhiên được dùng trong việc phát triển các loại thuốc điều trị bệnh viêm khớp, cao huyết áp… Để điều trị bệnh tiểu đường bằng cây mật gấu, bà sao khô, sắc nhỏ rồi trộn vào thang thuốc tiểu đường của người Dao. Như vậy, trước đây, bài thuốc trị bệnh tiểu đường của bà Chính là sự kết hợp của hơn 50 loại thảo dược quý hiếm. Nay thêm loại cây mật gấu, bài thuốc của lương y Chính nâng lên một tầng cao mới, giúp người bệnh hạ đường huyết rất nhanh và có thể trị tận gốc căn bệnh mãn tính khó chữa này.

    Bà Chính làm thuốc gửi đi xa cho những bệnh nhân không có điều kiện lên nhà.

    Theo nghiên cứu của bà Chính, tiểu đường là căn bệnh nguy hiểm và đang có dấu hiệu gia tăng. Đây là bệnh mạn tính hiện vẫn chưa có phương pháp trị dứt điểm. Lâu nay, bệnh nhân tiểu đường phải khổ sở chú ý kiểm soát để có thể sống chung hòa bình với bệnh đến cuối cuộc đời. Bệnh tiểu đường nếu không được điều trị, kiểm soát tốt nó sẽ dẫn tới một loạt các biến chứng tiểu đường nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, biến chứng bàn chân, mờ mắt…

    Và cách điều trị bệnh tiểu đường bằng cây mật gấu là phương pháp trị bệnh hiệu quả được dân gian truyền lại, trong lịch sử thuốc nam của người Dao, đã có nhiều người áp dụng và thành công nhưng đến đời con cháu dường như nó bị quên lãng. Cho đến mới đây, bà mày mò sách cổ của người Dao để lại, phát hiện bí mật quan trọng về cây mật gấu, một trong những dược thảo tự nhiên đặc biệt giúp chữa tận gốc căn bệnh mãn tính này.

    Theo tiết lộ của lương y Chính, nguyên liệu cây mật gấu hái về được rửa sạch, sao khô, thái nhỏ cho vào bài thuốc tiểu đường. Kết hợp tất cả các vị thuốc trên với nhau sẽ tạo ra bài thuốc đặc trị bệnh tiểu đường cũng như phòng ngừa các biến chứng của bệnh cực kỳ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Lương y Chính khuyên người bệnh, hãy kiên trì, uống thuốc liên tục trong một thời gian sẽ thấy kết quả bất ngời khỏi bệnh rất nhanh.

    Sau khi báo đăng thông tin về bài thuốc thảo dược chữa bệnh tiểu đường của lương y Chính, rất nhiều bệnh nhận đã điện về tòa soạn xin số điện thoại. Để tiện cho bạn đọc xa gần quan tâm đến bài thuốc chữa bệnh tiểu đường của lương y Triệu Thị Chính, tòa soạn cung cấp số điện thoại số điện thoại của lương y Chính như sau: 0982.708.702

    Phát Thiên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-loai-thao-duoc-mang-ten-loai-thu-giup-tri-tan-goc-tieu-duong-a264655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan