+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ mẹ phát hiện thi thể con trai trôi dạt trước cửa nhà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nạn nhân là Hà Văn X. (SN 1982, xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, An Giang) bị giết chết bỏ trong bao tải, trôi dạt trước cửa nhà một cách kỳ lạ.
    (ĐSPL) - Nạn nhân là Hà Văn X. (SN 1982, xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, An Giang) bị giết chết bỏ trong bao tải, trôi dạt trước cửa nhà một cách kỳ lạ đang khiến làng quê vốn bình yên bỗng trở nên xôn xao.
    Theo tin tức từ báo An Giang, khoảng 10h ngày 1/1, bà Nguyễn Thị G. (48 tuổi) là mẹ ruột của nạn nhân phát hiện một bao đựng thức ăn cho cá trôi trên rạch Cần Thảo (Châu Phú).
    Không rõ bên trong đựng gì, nên bà G. chỉ cho một người hàng xóm tên Trần Thi Kim Q. xem, sau đó trình báo chính quyền địa phương đến kiểm tra, thì phát hiện bên trong là xác chết của con ruột là Hà Văn X.

    Bà G., mẹ của nạn nhân kể lại sự việc. (Ảnh: Báo An Giang). 

    Qua công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi cho thấy, trên người nạn nhân có nhiều vết chém vào vùng đầu và mặt.
    Theo nhận định ban đầu của cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang, nhiều khả năng đây là vụ án “Giết người cướp tài sản”.
    Tận mắt chứng kiến xác con trai đầu bị biến dạng, trên người có nhiều vết thương, chết trong tư thế ngồi thúc ké, bà G. gần như bất tỉnh.
    Chia sẻ với PV báo Thanh niên bà G. cho biết, ngày thường X. rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn, dành dụm tiền để trong năm này cưới vợ, nên chuyện anh bị giết đã gây xôn xao dư luận. Gần đây X. có mua điện thoại di động trên 4 triệu đồng và xe máy hiệu Honda Future Neo trị giá trên 26 triệu đồng. X. làm công cho một chủ hộ nuôi cá tra ở ấp Khánh An, xã Khánh Hòa (H. Châu Phú), cách nhà bà khoảng hơn 8 km. Khoảng 15 giờ chiều ngày 30/12/2014, bà G. điện thoại cho X. được, nhưng sau đó gọi điện lại thì máy “ngoài vùng phủ sóng”. Bà G. lo lắng hỏi những người quen, họ trả lời không thấy X..

    Nhiều người dân địa phương bức xúc trước cái chết oan uổng của anh X.. (Ảnh: Thanh niên). 

    Bà G. kể thêm rằng trước khi mất tích, con bà có cho anh H., cũng là dân làm công, ngụ ở huyện Châu Phú số tiền 10 triệu đồng. Cái bao tải chứa xác con trai bà cũng chính là cái bao mà vài ngày trước đó X. đưa cho H. để chở thức ăn. Gần đây bà nghe nói H. nợ nần nhiều…
    Nhưng điều bà G. và người dân địa phương ngạc nhiên không hiểu sao xác của X. lại trôi trên kinh Cần Thảo, vì khu vực này rất đông người nên hung thủ không thể nào ném xác hay hạ thủ con bà. Theo bà G., vài ngày trước X. bị giết chết chỉ có thể xảy ra ngay đoạn vắng vẻ, ít nhà dân ở xã Khánh Hòa (H. Châu Phú). Nhưng nếu án mạng xảy ra ở đó, hung thủ phi tang xác xuống kinh bắc Cây Sung thì lý ra xác trôi ra sông Hậu rồi trôi xuống hạ lưu, rất khó tấp vào kinh Cần Thảo.
    Video tham khảo:
    Thêm một thi thể trôi trên sông Rạch Tra
    Kể đến đây, bà G. giọng lạc đi: “Bà con trong xóm nói chắc con tui chết tức tưởi, oan ức quá nên chết không yên, theo nước quay về cho mẹ nhận xác. Chứ nếu không trôi lênh đênh trên sông Hậu vài ngày nữa là xác sình trương, khó nhận diện”.
    Liên quan đến vụ án mạng này, cơ quan điều tra đã tạm giữ hình sự một phụ nữ ngụ ở H. Châu Phú.
    Thông tin chiếc xe và điện thoại của X. cũng được gia đình báo với công an. Bà G. cho biết sau đó công an có nói với bà rằng đã tìm được chiếc xe của anh X. trong một tiệm cầm đồ, bị đem cầm với giá trên 13 triệu đồng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-me-phat-hien-thi-the-con-trai-troi-dat-truoc-cua-nha-a77638.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan