+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ ngôi nhà được quây bằng 5.000 bao cát có giá trăm triệu tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Ngôi nhà được thiết kế đặc biệt, quây bởi hàng nghìn bao tải đất, cát, rộng gần 100m2, nằm sâu dưới mặt đất, như một căn hầm ở bãi giữa sông Hồng (Hà Nội).

    Ngôi nhà được thiết kế đặc biệt, quây bởi hàng nghìn bao tải đất, cát, rộng gần 100m2, nằm sâu dưới mặt đất, như một căn hầm ở bãi giữa sông Hồng (Hà Nội).

    Theo đó, ngôi nhà được thiết kế đặc biệt, cửa vào là lối xuống lòng đất còn và hai bên tường được đắp bằng những bao tải đất. Còn cột nhà và các đồ dùng trong nhà được làm bằng tre và gỗ.

    Được biết, căn nhà được biệt này là của một gia đình ở trên Hà Giang còn người hiện sống và trông coi ngôi nhà này là anh Lý Văn Chi.

    Xung quanh ngôi nhà có rất nhiều cây cối

    Anh Chi chia sẻ trên Dân việt, ngôi nhà được xây từ năm 2015 với diện tích rộng khoảng gần 100m2. Ngôi nhà được xây dựng trong khoảng 1 tháng, phải dùng đến 5000 bao tải đất, cát quây xung quanh và các vách ngăn. Chi phí xây dựng khoảng 100 triệu đồng.

    Ngôi nhà có 3 phòng, trong đó một phòng ngủ lớn, một phòng ngủ nhỏ và một phòng tắm ở giữa hai phòng ngủ. Phòng tắm nằm chính giữa ngôi nhà, một nửa tường phía trên là bao tải đất, nửa phía dưới là tường đất.

    Điều đặc biệt là toàn bộ ngôi nhà nằm sâu dưới mặt đất hơn 1m, bao quanh bởi các bao tải đất, cát. Các vách ngăn cũng được quây bằng bao tải đất, cát.

    Ngôi nhà có những ô cửa sổ nhỏ hình vuông được che bằng tấm cót ép viền gỗ. Có lẽ vì vậy mà theo anh Chi thì sống trong ngôi nhà này không phải dùng điều hòa vì khá mát mẻ.

    Được biết, điện cung cấp cho ngôi nhà là những tấm điện năng lượng mặt trời, nước dùng nước giếng khoan. Dưới đây là những hình ảnh độc đáo và lạ mắt về ngôi nhà này.

    Cửa vào là lối xuống lòng đất, hai bên tường được đắp bằng những bao tải đất
    Ngôi nhà rộng khoảng gần 100m2 và được xây dựng bằng 5000 bao tải đất, cát
    Ngôi nhà được xây dựng vào năm 2015
    Phòng tắm nằm chính giữa ngôi nhà, một nửa tường phía trên là bao tải đất, nửa phía dưới là tường đất.
    Chi phí xây dựng ngôi nhà là khoảng 100 triệu đồng.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-ngoi-nha-duoc-quay-bang-5000-bao-cat-co-gia-tram-trieu-tai-ha-noi-a199671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan