+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ người đàn ông có 25 ngón tay, chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đàn ông ở Đồng Tháp có tất cả 25 ngón tay, chân, trong đó có 14 ngón chân và 11 ngón tay.

    (ĐSPL) - Không giống như những người bình thường, người đàn ông ở Đồng Tháp có tất cả 25 ngón tay, chân, trong đó có 14 ngón chân và 11 ngón tay.

    Người đàn ông được nhắc đến là ông Nguyễn Trọng Hảo (53 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã An Nhơn, huyện Châu Thành, Đồng Tháp), tin tức từ Tiền phong.

    Theo đó, không giống như những người bình thường, ông Hảo có tổng cộng đến 25 ngón tay và chân, trong đó đôi bàn chân có 14 ngón, mỗi bàn chân có 7 ngón và đôi bàn tay thì có 11 ngón, bàn tay phải có 6 ngón.

    Ông Hảo, người "sở hữu" 25 ngón tay, chân. Ảnh: Công lý.

    Cả hai bàn chân của ông Hảo đều có 7 ngón, trong đó có hai ngón chân cái dính liền với nhau nhưng có 2 phần móng riêng biệt. Và bên cạnh ngón chân út còn mọc thêm một ngón chân nhỏ.

    Còn bàn tay phải của ông Hảo có 6 ngón, trong đó cũng có một ngón nhỏ kề ngón tay út như bàn chân. Nhưng chiếc ngón nhỏ này không có xương, chỉ có cơ và móng.

    Chia sẻ trên báo Công lý, người đàn ông 53 tuổi cho biết, lúc nhỏ bàn tay phải ông có đến 7 ngón, tuy nhiên 1 ngón đã mất trong một vụ tai nạn giao thông.

    Ảnh: Tiền Phong.

    Ông cũng cho biết, trường hợp của ông không phải trường hợp duy nhất trong họ có bàn tay, bàn chân kỳ lạ. Nhà ông còn có ông ngoại, người dì và hai người em họ có tới 26 ngón chân tay. Bên cạnh đó, con trai của ông cũng có ngón tay, chân nhiều hơn người bình thường.

    Được biết, ông ngoại, người dì và hai người em họ của ông Hảo do sợ bị kỳ thị nên đã phẫu thuật cắt những ngón thừa. Còn riêng ông vẫn một mực giữ nguyên số ngón tay, chân của mình cho đến  hôm nay, vì ông tâm niệm “trời sinh sao để vậy”.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

     [mecloud]UJsNMpmj2P[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-nguoi-dan-ong-co-25-ngon-tay-chan-a110961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.