+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ người mẫu mặc váy được thiết kế từ… thịt bò

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một nữ người mẫu đã phải mặc cả một chiếc váy bằng thịt bò tươi khi tham gia buổi chụp hình cho một tạp chí.

    (ĐSPL) – Một nữ người mẫu đã phải mặc cả một chiếc váy bằng thịt bò khi tham gia buổi chụp hình cho một tạp chí. Cô thừa nhận rằng nó có mùi thật kinh khủng sau vài giờ dưới ánh đèn.

    Một mô hình đầu người đã mặc một chiếc váy làm từ thịt sống cho một buổi chụp hình tạp chí đã thừa nhận rằng nó có mùi kinh tởm sau một vài giờ dưới ánh đèn quay nóng.


    Glamorous Yulia Kaunova, một người mẫu hàng đầu của Nga, mới đây trải nghiệm buổi chụp hình độc đáo và khó quên ở St Petersburg cho tạp chí Maxim.

    Được biết, bộ trang phục đặc biệt này được sáng tác do nhà thiết kế Natalya Fadeeva. Bà Natalya đã tự tay may lại những dải thịt bò sống lại với nhau ngay trên thân hình săn chắc của Yulia trong phòng thay đồ để đảm bảo rằng loại "chất liệu" này có thể tươi ngon nhất có thể.

    Để hoàn thành mẫu váy này, bà Natalya đã mất khoảng một tiếng để khâu những miếng thịt bỏ, chúng nặng tổng cộng khoảng 25 kg, để nữ người mẫu Yulia khoác ra bên ngoài nội y.


    Sau khi hoàn thành bộ trang phục này, Yulia đã mặc chiếc váy thịt bò này lên người trong suốt bốn giờ cho đến khi các nhiếp ảnh gia hài lòng rằng họ đã có những bức hình mà họ ưng ý.

    Cô người mẫu cho biết: "Sau một vài giờ, tôi bắt đầu nhận thấy mùi lạ. Đến khoảng 5h sáng, khi chúng tôi sắp kết thúc buổi chụp, tôi gần như không thể thở được, mùi thịt bốc lên khiến tôi như phát điên.”


    Nhà thiết kế cho biết, chiếc váy này được bà lấy ý tưởng từ mẫu váy thịt bò sống mà ca sĩ Lady Gaga từng mặc khi đến dự lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2010.

    Bà Fadeeva cũng cho biết: "Tôi đã rất ngạc nhiên khi các nhà tổ chức đã đưa ra một đề nghị như vậy, nhưng nó khá thú vị nên tôi quyết định thử một lần xem sao.

    Chúng tôi không có bất kỳ bản phác thảo nào nên lúc khâu chúng lại với nhau chúng thật khó khăn và đòi hỏi sự khéo léo. Chúng tôi không chắc chắn rằng các dây đeo sẽ có thể để giữ được những miếng thịt..."


    Được biết, chiếc váy thịt bò của Lady Gaga được thiết kế bởi Franc Fernandez và dựa theo phong cách của Nicola Formichetti. Nó được tạp chí Time bình chọn là thời trang của năm nhưng bị các nhóm bảo vệ quyền động vật chỉ trích. Chiếc váy đã được trưng bày vào năm 2011 tại Rock and Roll Hall of Fame.

    PHƯƠNG HÀ (Theo nypost)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]CZkMstpE25[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-nguoi-mau-mac-vay-duoc-thiet-ke-tu-thit-bo-a165818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan