+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ: Nữ tiếp viên hàng không 80 tuổi vẫn chưa muốn về hưu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ở tuổi 80, nữ tiếp viên hàng không cao cấp Bette Nash khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi sức sống và sự trẻ trung bất chấp tuổi tác của mình.

    (ĐSPL) - Ở tuổi 80, nữ tiếp viên hàng không cao cấp Bette Nash khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi sức sống và sự trẻ trung bất chấp tuổi tác của mình.

    Hai năm trước, bà Bette Nash đã được biết đến với danh xưng nữ tiếp viên hàng lớn tuổi nhất thế giới. Và đến nay, bà đã bay được tất cả 60 năm và có vẻ như bà vẫn chưa có ý định nghỉ hưu.

    Nhưng vào ngày sinh nhật mới nhất của mình, bà đã không ngần ngại nói rằng mình đã tìm được giá trị đích thực của cuộc sống đối với bản thân.


    "Mọi người ai cũng muốn được quan tâm và yêu thương. Tôi yêu khách hàng của mình. Tôi nghĩ quan trọng nhất là nhu cầu của khách hàng. Bạn không thể mua được tình yêu. Bạn không thể mua được sự quan tâm. Nhưng mọi người đều cần điều này. Và đó là miễn phí", Bette nói. "Bạn có thể trao đi thứ miễn phí đó cho mọi người”.


    [poll3]169[/poll3]

    Trong khi hiện nay các hãng hàng không luôn luôn nói về vai trò của các tiếp viên hàng không, và người ta phải tự hỏi như thế nào để làm tốt công việc của một nữ tiếp viên hàng không trên các chuyến bay khi ở tuổi đó. Hơn nữa, các khoá huấn luyện tiếp viên rất nghiêm ngặt. Học viên phải trải qua quá trình đào tạo bài bản, từ sức khỏe, tác phong, cứu nạn, cũng như những yêu cầu về chuyên môn khác.


    Bà sẽ vẫn tiếp tục công việc này vì niềm đam mê cháy bỏng. Bà luôn nhiệt huyết và nở những nụ cười trên khuôn mặt cùng với thái độ phục vụ rất nhiệt tình. Thật đáng kinh ngạc!

    Theo Onemileatatime

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-nu-tiep-vien-hang-khong-80-tuoi-van-chua-muon-ve-huu-a172790.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan