+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ thiếu nữ có 2 màu mắt nhưng học lực mới là điều khiến mọi người ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Thạch Thị SaPa là một nữ sinh khá đặc biệt vì em có đôi mắt hai màu, một bên màu xanh và một bên màu nâu.

    Thạch Thị SaPa là một nữ sinh khá đặc biệt vì em có đôi mắt hai màu, một bên màu xanh và một bên màu nâu.

    Thạch Thị SaPa sinh năm 2001, là con thứ 6 trong gia đình có 7 anh chị em ở làng Bàu Trúc, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận. Bố cùng 1 người anh trai và em gái cô đều có đôi mắt màu xanh. SaPa đặc biệt hơn cả khi có 2 màu mắt nâu và xanh. 
    Về ý nghĩa cái tên SaPa,  trong một lần tình cờ xem ti vi, mẹ của em nhìn thấy khung cảnh ở SaPa có đẹp đẽ nên đã quyết định lấy địa danh này đặt tên cho cô bạn.
    SaPa cũng là người duy nhất trong gia đình được học lên đại học. Cô gái Chăm vốn là người ưa thích khám phá những vùng miền của đất nước Việt Nam, lại đặc biệt bị hấp dẫn bởi thành phố biển Nha Trang nên đã quyết định chọn ngành Quản trị du lịch và lữ hành tại chính đại học Nha Trang để thỏa mãn mơ ước của mình.
    Lên đại học, nhiều người vẫn để ý tới đôi mắt 2 màu của SaPa. Tuy nhiên, cô thấy may mắn khi có thầy cô, bạn bè tâm lý, yêu quý. Điều này khiến SaPa thoải mái và cảm thấy đôi mắt của mình cũng có chút đặc biệt.
    Nhờ vẻ đẹp khác lạ, SaPa nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh và có đôi lần nhận chụp chân dung. Ngoài ra, 10X cũng đi làm thêm để lo chi phí học tập, sinh hoạt đỡ đần phần nào gánh nặng cho bố mẹ ở quê. 
    Bên cạnh đó, SaPa cũng rất tự hào về dân tộc Chăm - “cái nôi” nuôi dưỡng tâm hồn cô gái nhỏ. 
    Nét văn hóa đặc biệt của dân tộc Chăm khiến cô nữ sinh luôn cảm thấy bị hấp dẫn, cảm thấy tự hào và luôn ấp ủ có thể giới thiệu nét đẹp văn hóa này đến nhiều bạn bè hơn nữa.
    Hiện tại, SaPa đang từng ngày cố gắng học tập thật tốt, đồng thời, dành thời gian để trải nghiệm cuộc sống của sinh viên. Trong thời gian tới, cô bạn cũng mong muốn bản thân sẽ có cơ hội tham quan nhiều vùng đất mới của quê hương Việt Nam để mở mang tầm nhìn và thỏa mãn niềm yêu thích của bản thân.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-thieu-nu-co-2-mau-mat-nhung-hoc-luc-moi-la-dieu-khien-moi-nguoi-ngo-ngang-a326618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan