Kỳ lạ vòng eo con kiến 35cm của thiếu nữ xinh đẹp khiến ai cũng ngạc nhiên


Chủ nhật, 02/08/2020 | 08:45


Cùng sự kiện

Cô gái người Myanmar sở hữu vòng eo siêu nhỏ 35cm cho hay bí quyết giúp cô giữ được vòng 2 "bé như con kiến" là do gen của gia đình.

Cô gái người Myanmar sở hữu vòng eo siêu nhỏ 35cm cho hay bí quyết giúp cô giữ được vòng 2 "bé như con kiến" là do gen của gia đình.

Su Naing, đến từ Myanmar, đã gia nhập hàng ngũ những người có số đo vòng eo nhỏ nhất thế giới với số đo chỉ có 35cm. Loạt hình ảnh về vòng eo nhỏ xíu của cô khi được đăng tải lên mạng Internet đã làm cho dân tình sốt rần rần. Eo thì thắt lại trong khi vòng hông nở ra.

Tuy nhiên, cô gái 23 tuổi thường xuyên bị nghi ngờ chỉnh sửa ảnh quá đà, thậm chí cắt xương sườn hoặc động chạm nhiều thủ thuật dao kéo để sở hữu vòng eo chỉ một tay là ôm trọn này.

Su đã lên tiếng phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Cô sinh viên trẻ cho biết mình vẫn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, bí quyết giúp cô giữ được chiếc eo "bé như con kiến" không đâu khác ngoài nguồn gene mạnh mẽ di truyền trong dòng họ.

"Tôi luôn tuân theo chế độ dinh dưỡng lành mạnh và giữ gìn sức khỏe, nên chẳng cần lo lắng. Hơn nữa, tôi không cho rằng vẻ ngoài của mình có gì không ổn", Su nói. "Tôi thích khoe vóc dáng của mình trước ống kính. Mọi người đều dành những lời khen có cánh cho tôi, họ công nhận đặc điểm này của tôi rất ưa nhìn".

Trên trang Facebook của Su Naing hiện nay đã có hơn 233 ngàn người theo dõi. Nhiều người hâm mộ cô gái có vòng 2 tí hon gây sốc vì đặc điểm cơ thể kỳ lạ này và cũng như tính cách dễ thương của cô. Được biết, cô gái Su Moh Moh Naing sinh sống ở Bago, gần thị trấn Matama, phía nam của đất nước Myanmar.

Hiện tại, người giữ kỷ lục Guinness cho vòng eo nhỏ nhất thế giới là Ethel Granger, một người phụ nữ đến từ Anh với số đo vòng 2 vừa đúng 33cm. Tuy nhiên, để có được vòng eo khiến người người phải trầm trồ, bà đã ép mình mặc áo corset hơn 10 năm ròng rã.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-vong-eo-con-kien-35cm-cua-thieu-nu-xinh-dep-khien-ai-cung-ngac-nhien-a332888.html