+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật cán bộ quân sự huyện nhận hơn 8 tỷ để chạy việc

    • DSPL
    ĐS&PL Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Can Lộc vừa ra quyết định kỷ luật khai trừ Đảng đổi với ông Đặng Quang Trung.

    Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Can Lộc (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định kỷ luật khai trừ Đảng đổi với ông Đặng Quang Trung nguyên là Bí thư chi bộ, chủ nhiệm hậu cần, kỹ thuật, Ban chỉ huy quân sự huyện Can Lộc.

    Thông tin trên được báo Lao Động đăng tải. Theo đó, ngày 27/6, ông Trần Quý- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Can Lộc cho biết, Ủy ban kiểm tra huyện ủy này vừa có quyết định kỷ luật khai trừ khỏi Đảng đối với ông Đặng Quang Trung nguyên là Bí thư chi bộ, chủ nhiệm hậu cần, kỹ thuật, Ban chỉ huy quân sự huyện Can Lộc.

    Ban chỉ huy quân sự huyện Can Lộc nơi ông Trung công tác. Ảnh báo VTC News

    Ông Trung bị kỷ luật do nhận tiền hứa chạy việc, chạy dự án cho nhiều người với số tiền hơn 8 tỷ đồng, nhưng sau đó không thực hiện được lời hứa.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Can Lộc cho hay, việc làm của ông Trung là cố lý và có hệ thống. Sau nhiều lần vi phạm được nhắc nhở nhưng thiếu trung thực, không tự giác nhận khuyết điểm. Việc này gây ra dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân nên huyện ủy ra quyết định kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng với người này.

    “Đặng Quang Trung từng bị kỷ luật cách chức Chi ủy viên, sau đó đơn vị quyết định hạ cấp bậc từ trung tá xuống thiếu tá với người này và gửi hồ sơ về huyện ủy Can Lộc để xử lý về mặt Đảng, báo Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Quý.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-can-bo-quan-su-huyen-nhan-hon-8-ty-de-chay-viec-a194547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan