+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật cán bộ trong vụ nữ sinh lớp 10 bị hôn ở Thanh Hóa

    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh lớp 10 bị sàm sỡ ở Thanh Hóa, Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân vừa quyết định kỷ luật cách hết chức vụ trong Đảng đối với Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Xuân Thắng.

    Chiều ngày 1/8, trao đổi với PV báo Dân Trí, ông Vi Văn Hùng - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy vừa quyết định hình thức kỷ luật đối với ông L.V.T. - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Xuân Thắng - người bị tố có hành vi sàm sỡ nữ sinh lớp 10 gây xôn xao dư luận trên địa bàn.

    Theo ông Hùng, sau khi kiểm tra dấu hiệu vi phạm trong vụ việc, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã có báo cáo với Thường vụ Huyện ủy. 

    bi to sam so nu sinh lop 10 chu tich uy ban mttq xa o thanh hoa noi gi
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh cắt từ clip

    Báo Thanh Niên đưa tin, Huyện ủy Thường Xuân xác định ông L.V.T đã vi phạm đạo đức, lối sống và bị kỷ luật bằng hình thức cách hết chức vụ trong Đảng.

    Như tin đã đưa, chiều ngày 28/6, ông T. đến nhà riêng của một nữ sinh lớp 10 ở xã Xuân Thắng. Thời điểm đó, chỉ có một mình nữ sinh ở nhà. Ông T. đã có hành động không chuẩn mực, quàng tay qua cổ, đòi hôn thiếu nữ nhưng bị đẩy ra.

    Toàn bộ hành vi của ông T. được camera an ninh của gia đình nữ sinh ghi lại, và đã được gửi cho cơ quan chức năng xác minh.

    Giải trình cho hành động của mình, ông T. cho hay, khi hỏi về kết quả học tập của nữ sinh lớp 10, và nữ sinh này cho biết đạt kết quả khá, nên ông chỉ hôn nữ sinh để chúc mừng chứ không có ý gì.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-can-bo-trong-vu-nu-sinh-lop-10-bi-hon-o-thanh-hoa-a546421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan