+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật cảnh cáo cô giáo quỳ gối xin lỗi phụ huynh

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều 27/9, UBND huyện Bến Lức (Long An) đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với cô giáo đã quỳ gối xin lỗi phụ huynh do làm ảnh hưởng xấu đến hình tượng người giáo viê

    Chiều 27/9, UBND huyện Bến Lức (Long An) đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với cô giáo đã quỳ gối xin lỗi phụ huynh do làm ảnh hưởng xấu đến hình tượng người giáo viên.

    Trường tiểu học Bình Chánh nơi xảy ra vụ việc phụ huynh học sinh bắt cô giáo quỳ xin lỗi - Ảnh Thanh niên.

    Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Long An Nguyễn Thanh Tiệp cho biết, ngành giáo dục địa phương vừa có quyết định kỷ luật cô B.T.C.N (giáo viên Trường Tiểu học Bình Chánh), người đã quỳ gối trước phụ huynh, với hình thức cảnh cáo vì không tuân thủ quy trình thực thi nhiệm vụ, quy tắc ứng xử.

    Thông tin được đưa ra tại cuộc họp báo chiều 27/9 do UBND tỉnh Long An tổ chức.

    Như thông tin đã đưa, ngày 28/2, ông Võ Hòa Thuận đến Trường Tiểu học Bình Chánh (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức) phản ánh việc con ông cùng một số học sinh bị cô giáo C. N phạt quỳ gối.

    Hiệu trưởng nhà trường đã tổ chức giải quyết nhưng ông Thuận không đồng ý. Ông Thuận đã phản ứng gay gát, ép cô N. quỳ gối xin lỗi.

    Sau khi xảy ra vụ việc, ông Thuận đã bị kiểm điểm và bị kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng. Do cô N. không có đơn tố cáo ông Thuận, nên công an địa phương không xem xét xử lý trách nhiệm hình sự ông Thuận về tội làm nhục người khác.

    Đối với hiệu trưởng Huỳnh Công Sơn, do thiếu tinh thần trách nhiệm trong công tác quản lý, điều hành, xử lý sự việc đã bị Hội đồng Kỷ luật H Bến Lức quyết định kỷ luật với hình thức cách chức hiệu trưởng, chuyển trường khác làm công tác giảng dạy.

    Thời gian này cô N. sinh con còn nhỏ nên chưa thể áp dụng biện pháp kỷ luật về mặt chính quyền và đảng viên.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-canh-cao-co-giao-quy-goi-xin-loi-phu-huynh-a245720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan