+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật cô giáo dùng thước đánh học sinh bầm tím

    • DSPL
    ĐS&PL Chấm bài kiểm tra, thấy học sinh M. bị điểm kém. Nghĩ M. lười học và không để ý đến lời giáo viên nhắc nên cô H. đã dùng thước gỗ đánh liên tiếp vào vùng mông xuống gót c

    Chấm bài kiểm tra, thấy học sinh M. bị điểm kém. Nghĩ M. lười học và không để ý đến lời giáo viên nhắc nên cô H. đã dùng thước gỗ đánh liên tiếp vào vùng mông xuống gót chân và vùng đầu của M. ngay trên lớp học.

    Trả lời báo Tuổi Trẻ chiều ngày 27/3, ông Nguyễn Duy Dũng- Hiệu trưởng Trường tiểu học Hùng Thành (huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cho biết, hội đồng kỷ luật của nhà trường đã quyết định kỷ luật khiển trách cô T.T.H (giáo viên chủ nhiệm lớp 3C) do cô H. đánh học sinh trong giờ kiểm tra.

    Kết luật kỷ luật này đã được Trường tiểu học Hùng Thành gửi UBND xã Hùng Thành và phòng GD-ĐT huyện Yên Thành.

    Kỷ luật cô giáo dùng thước đánh học sinh bầm tím. Ảnh minh họa

    Theo báo Người Đưa Tin, vào tối ngày 15/3, chị Lê Thị Minh (trú tại xã Hùng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) phát hiện trên vùng mông và đùi của con gái mình là cháu N.T.M (9 tuổi, học sinh lớp 3 C, Trường Tiểu học Hùng Thành) bị thâm tím. Sau khi gặng hỏi, cháu M. kể lại bị cô giáo H. đánh vì không làm được bài.

    Sau đó, chị Minh lên gặp ban giám hiệu Trường tiểu học Hùng Thành và cô H. để yêu cầu làm rõ sự việc.

    Trong bản tường trình của mình, cô giáo H. thừa nhận đã dùng thước đánh vào mông, chân và đầu em M. Cô giáo H. cũng gửi lời xin lỗi đến phụ huynh và thừa nhận việc dùng thước đánh em M. là do nóng nảy, thiếu bình tĩnh.

    Theo cô H., vào thứ 4 (ngày 15/3), sau khi chấm bài môn Toán, cô H. thấy học sinh M. bị điểm kém. Nghĩ M. lười học và không để ý đến lời giáo viên nhắc nên cô H. đã dùng thước gỗ đánh liên tiếp vào vùng mông xuống gót chân và vùng đầu của M. ngay trên lớp học.

    Sau khi xảy ra sự việc, cô giáo H. cũng gia đình đã đưa em M. đến bệnh viện chụp X-Quang, kiểm tra sức khỏe. Theo kết luận của bác sĩ, học sinh M. bị chấn thương phần mềm.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-co-giao-dung-thuoc-danh-hoc-sinh-bam-tim-a185531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan