+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật đại úy công an sàm sỡ hai phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan công an huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre vừa kỷ luật cảnh cáo đối với một điều tra viên vì hành vi sàm sỡ phụ nữ trong lúc uống rượu.

    (ĐSPL) - Cơ quan công an huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre vừa kỷ luật cảnh cáo đối với một điều tra viên vì hành vi sàm sỡ phụ nữ trong lúc uống rượu.

    Chiều ngày 3/2, công an tỉnh Bến Tre xác nhận công an huyện Thạnh Phú vừa kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với đại úy Lê Thanh Tùng - điều tra viên Đội CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội - vì đã có hành vi sàm sỡ phụ nữ trong lúc uống rượu.

    Kỷ luật đại úy công an sàm sỡ hai phụ nữ
    Cô gái tố cáo bị công an viên huyện sàm sỡ. (ảnh: Pháp luật Việt Nam)

    Trước đó, công an huyện Thạnh Phú nhận được đơn tố cáo của hai chị N.T.T và N.T.Q. Trong lá đơn tố cáo nêu, vào ngày 15/10, khi hai chị dự tiệc một người quen gần trụ sở UBND xã Giao Thạnh, huyện Thạnh Phú thì đại úy Tùng cũng có mặt. Bất ngờ ông Tùng choàng qua ôm chị Q. thì bị chị T. phản ứng lại. Ông Tùng liền hôn luôn chị T. Khi chị T. càng phản ứng thì ông Tùng tự xưng mình là công an và bỏ về trụ sở UBND xã.

    Sau đó, chị T. và Q. qua trụ sở Công an xã để trình báo nhưng lại bị công an viên còng tay.  Công an viên này chỉ tháo còng khi có sự can thiệp từ phía Đảng ủy xã Giao Thạnh. Chị T. và Q. tiếp tục tố cáo vụ việc lên Công an huyện Thạnh Phú.

    Xem video tham khảo:

    Thành lập hội đồng kỷ luật chủ tịch CIENCO 1

    Liên quan đến sai phạm của Công an xã Giao Thạnh đã vô cớ còng tay chị T. và Q., ông Đoàn Thế Tân, Chánh văn phòng Công an tỉnh Bến Tre cho biết UBND xã Giao Thạnh đang tiến hành kiểm điểm, xử lý.

    Thùy Dung (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-dai-uy-cong-an-sam-so-hai-phu-nu-a72277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đang nhậu, lẻn vào buồng sàm sỡ vợ bạn

    Đang nhậu, lẻn vào buồng sàm sỡ vợ bạn

    Cả nhóm đang nhậu, Hội lẻn vào buồng sàm sỡ vợ bạn nhưng bị phát hiện. Bực tức, anh ta về lấy con dao sang chém bị thương 1 người, rồi đi gây sự đâm chết nạn nhân khác.