+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật giám đốc sở mời nhân viên dự tiệc trong giờ hành chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến việc GĐ Sở LĐTB&XH mở tiệc mời nhân viên tới dự trong giờ hành chính, Ban cán sự Đảng UBND TPHCM thống nhất đề xuất hình thức kỷ luật khiển trách.

    (ĐSPL) - Liên quan đến việc giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội mở tiệc, mời nhân viên tới dự trong giờ hành chính, Ban cán sự Đảng UBND TP HCM đã thống nhất với đề xuất hình thức kỷ luật khiển trách ông Lê Minh Tấn.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 24/6, UBND TP HCM đã có báo cáo Thường trực Thành uỷ về việc xử lý kỷ luật giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Lê Minh Tấn. Theo đó, Ban cán sự Đảng UBND TP họp ngày 23/6 đã thống nhất đề xuất hình thức kỷ luật đối với ông Tấn mức khiển trách.

    Báo cáo của UBND TP đánh giá ông Lê Minh Tấn, giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã thiếu gương mẫu, chưa quán triệt cho Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc trong việc sử dụng thời gian làm việc và xe công vào việc riêng, gây dư luận không tốt trong xã hội, ảnh hướng đến uy tín của người đứng đầu cơ quan.

    Xe biển xanh đậu trước cổng nhà giám đốc sở Lê Minh Tấn. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Trước đó vào ngày 22/6, Hội đồng kỷ luật công chức TP đã tổ chức họp lấy ý kiến của các thành viên Ban cán sự Đảng UBND TP. Hội đồng kỷ luật do ông Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND TP HCM đứng đầu cùng đại diện Sở Nội vụ, Sở Lao động - Thương binh và xã hội, Liên đoàn Lao động TP, Thành Đoàn TNCS HCM.

    Liên quan đến sự việc, báo Vietnamnet đưa tin, vào chiều 10/6, nhiều lãnh đạo phòng, ban của sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP HCM đã rời cơ quan trong giờ làm việc, đến nhà ông Lê Minh Tấn, giám đốc Sở này ăn tiệc.

    Cùng thời điểm, tại các phòng ban trụ sở Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP HCM vắng hoe, chỉ còn vài nhân viên. Khi người dân đến liên hệ công việc, họ cho biết lãnh đạo, cán bộ đã "đi họp" không thể giải quyết.

    16h cùng ngày, hàng chục xe biển xanh đậu kín trước nhà ông Tấn tại xã Thái Mỹ, huyện Củ Chi.

    Ông Lê Minh Tấn lý giải rằng, do mới về nhận nhiệm vụ 2 tháng, nhân gia đình có đám giỗ nên đã mời anh em đến ăn bữa cơm.

    Về việc nhiều xe gắn biển xanh rời sở trong giờ hành chính, ông Tấn cho hay: "Vì đường xa nên anh em đi sớm để tránh kẹt xe”.

    BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]OurBjV0X9W[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-giam-doc-so-moi-nhan-vien-du-tiec-trong-gio-hanh-chinh-a136692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan