+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật nhóm nữ sinh đánh bạn gục xuống đường vì mâu thuẫn trên Facebook

    • DSPL
    ĐS&PL Hội đồng kỷ luật của Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu đã quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ba nữ sinh đánh bạn gục xuống đường vì mâu thuẫn trên Facebook

    Hội đồng kỷ luật của Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu đã quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ba nữ sinh đánh bạn gục xuống đường vì mâu thuẫn trên Facebook.

    Ông Phan Lam Giang - giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, hội đồng kỷ luật của trung tâm đã đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo, ghi học bạ đối với ba nữ sinh đánh em H.. Riêng người quay clip và những học sinh chứng kiến sự việc nhận hình thức kỷ luật phê bình.

    Trung tâm đã gọi phụ huynh các em này lên để làm việc, tất cả đều đồng tình với hình thức kỷ luật này. Trung tâm yêu cầu các nữ sinh viết bản tường trình.

    Hình ảnh nhóm nữ sinh đánh bạn. Ảnh cắt từ clip

    "Các em ấy đã nhận ra lỗi và xin lỗi bạn nữ bị đánh. Những nữ sinh này đều phải nghỉ học vài ngày để suy nghĩ lại việc làm mình gây ra cho bạn học", ông Giang nói.

    Vị giám đốc trung tâm khẳng định đây là bài học cho các nữ sinh, vì mới vi phạm lần đầu nên nhà trường chủ yếu kỷ luật nhằm mục đích giáo dục, nhưng nếu tái phạm sẽ xử lý nặng hơn.

    Trước đó trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 3 nữ sinh đánh 1 bạn nữ khiến em này gục xuống. Những nữ sinh này sau đó được xác định là học sinh của Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu.

    Nguyên nhân dẫn đến sự việc được cho là do mâu thuẫn vì một câu nói trên mạng xã hội facebook, sau đó 3 nữ sinh đã kéo bạn cùng lớp ra bãi biển Diễn Thành để đánh. Điều đáng nói, trong khi bạn nữ bị đánh hội đồng thì có rất nhiều học sinh khác đứng ngoài xem mà không can ngăn.

    Sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã tổ chức hỏi thăm, động viên nữ sinh H .Rất may, em H. chỉ bị thương nhẹ, xây xát và sức khỏe đã ổn định. Hiện nữ sinh này đã đi học trở lại bình thường.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-nhom-nu-sinh-danh-ban-guc-xuong-duong-vi-mau-thuan-tren-facebook-a208489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan