+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật phó bí thư và xã đội trưởng "choảng nhau" trong ngày làm việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 cán bộ xã ở Thanh Hóa vừa bị kỷ luật do uống rượu trong ngày làm việc, xô xát với nhau và sai phạm trong quản lý tài chính ngân sách.

    3 cán bộ xã ở Thanh Hóa vừa bị kỷ luật do uống rượu trong ngày làm việc, xô xát với nhau và sai phạm trong quản lý tài chính ngân sách.

    Ngày 6/7, Thành ủy Sầm Sơn (Thanh Hóa) vừa cho biết, đã thi hành kỷ luật đối với 3 cán bộ xã Quảng Minh.

    Cụ thể, ông Nguyễn Huy Cương, Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Quảng Minh bị khiển trách do uống rượu trong buổi trưa ngày làm việc, có lời lẽ thiếu văn hóa, xô xát với đồng nghiệp.

    Ông Hoàng Xuân Hải, Đảng ủy viên, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã Quảng Minh bị cách chức Đảng ủy viên vì thiếu trách nhiệm trong việc tham mưu cho Chủ tịch UBND xã này về việc điều động dân quân năm 2016 - 2017; lập hồ sơ đề nghị thanh toán 3 trường hợp sai quy định với số tiền 18,6 triệu đồng. Ông Hải còn sử dụng rượu trong buổi trưa ngày làm việc, có lời lẽ thiếu văn hóa và xô xát với Phó bí thư thường trực Đảng ủy Nguyễn Huy Cương.

    Ông Vũ Văn Hà, Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Quảng Minh bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và chính quyền vì trong các năm 2015 - 2016, với cương vị là chủ tài khoản, ông Hà để xảy ra sai phạm trong việc thu chi, quản lý ngân sách và các khoản đóng góp của nhân dân không đúng quy định.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-pho-bi-thu-va-xa-doi-truong-choang-nhau-trong-ngay-lam-viec-a235600.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan