+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật Phó Hiệu trưởng trường THCS ở Cần Thơ bị lộ ảnh nóng

    • DSPL
    ĐS&PL Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Thạnh quyết định kỷ luật đối với ông T.Q.T, Phó hiệu trưởng trường THCS-THPT Thạnh Thắng, bằng hình thức khiển trách.

    Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Thạnh quyết định kỷ luật đối với ông T.Q.T, Phó hiệu trưởng trường THCS-THPT Thạnh Thắng, bằng hình thức khiển trách.

    Ông T. bị kỷ luật khiển trách vì để lộ ảnh nóng. Ảnh: Vietnamnet.

    Chia sẻ với Vietnamnet, lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Thạnh (Cần Thơ) vừa triển khai quyết định kỷ luật đối với ông T.Q.T (41 tuổi), Phó hiệu trưởng trường THCS-THPT Thạnh Thắng bằng hình thức khiển trách.

    Theo kết luận của Ủy ban  Kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Thạnh, ông T. là Phó Bí thư Chi bộ, Hiệu Phó trường nhưng thiếu gương mẫu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống của người cấp ủy viên; thể hiện ý thức tổ chức kỷ luật kém. Kết luận cho rằng, vi phạm của ông T. làm ảnh hưởng đến uy tín của bản thân, chi bộ và nhà trường.

    Chia sẻ trên Zing.vn, ông T. cho biết sẽ khiếu nại quyết định kỷ luật này.

    Ông T. khẳng định mình không vi phạm, không có biểu hiện thiếu gương mẫu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống của cấp ủy viên. Bản thân luôn có ý thức tổ chức kỷ luật cao.

    “Tôi không phát tán, không lưu giữ, không chia sẻ cho người khác những hình ảnh cá nhân nên không làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, chi bộ và nhà trường”, T. giãi bày.

    Trước đó, tháng 4 vừa qua, ông T. được nữ hiệu trưởng gọi vào phòng làm việc, cho xem qua những tấm ảnh "nóng" được in ra giấy, kèm theo là biên bản có nhiều người ký xác nhận nhìn thấy hình ảnh này trên hệ thống Google Ảnh của email nhà trường.

    Ông T. xác nhận đó là những bức ảnh cá nhân, chấp hành ký vào biên bản. Việc chụp hình ảnh cá nhân là riêng tư và việc tự đồng bộ hình ảnh cá nhân lên Google Ảnh trong hộp thư điện tử của nhà trường là do tính năng đồng bộ của điện thoại thông minh.

    Ngay sau khi chụp, ông T. cho biết đã xóa trên điện thoại. Theo ông T., sự việc kéo dài suốt nhiều tháng đến nay vẫn chưa có kết luận đúng sai thế nào. Vị hiệu phó cho biết, ông là cán bộ lãnh đạo nên được quyền truy cập vào email nhà trường. Email này ông đăng nhập trên điện thoại cá nhân. Ông không biết việc điện thoại tự đồng bộ ảnh chụp trong máy lên Google Ảnh.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-pho-hieu-truong-truong-thcs-o-can-tho-bi-lo-anh-nong-a298879.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan