+Aa-
    Zalo

    Kỷ luật trưởng phòng kinh tế huyện để dân xây nhà trái phép

    • DSPL
    ĐS&PL Với sai phạm tạo điều kiện thuận lợi để cho người thân lợi dụng các chính sách bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng theo các quy định của Nhà nước nhằm trục lợi, một tr

    Với sai phạm tạo điều kiện thuận lợi để cho người thân lợi dụng các chính sách bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng theo các quy định của Nhà nước nhằm trục lợi, một trưởng phóng kinh tế huyện ở Gia Lai vừa bị điều chuyển công tác.

    Báo Dân Trí đưa tin, ngày 30/6, UBND huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai cho biết, đã có quyết định điều chuyển ông Nguyễn Hòa - Nguyên Trưởng phòng kinh tế hạ tầng huyện Chư Pah sang làm Phó Giám đốc Trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên huyện Chư Pah.

    Hàng chục công trình được mọc lên không phép, chờ đền bù. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

    Ban Thường vụ Huyện ủy Chư Pah cũng đã ra quyết định thi hành kỷ luật ông Nguyễn Hòa bằng hình thức cách chức Bí thư Chi bộ Phòng kinh tế hạ tầng nhiệm kỳ 2015-2020.

    Liên quan đến vụ việc, báo Lao Động đưa tin, với cương vị lãnh đạo, ông Hòa đã thiếu kiểm tra, giám sát dẫn đến để 35 hộ dân xây 48 công trình trái phép... chờ đền bù.

    Đồng thời, có hành vi tạo điều kiện cho người thân lợi dụng các chính sách bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng trong dự án đường Hồ Chí Minh tuyến tránh đô thị TP.Pleiku (tổng mức đầu tư 844 tỉ đồng) và dự án tuyến đường điện 500kV... xây nhà trái phép trục lợi tiền đền bù; kiểm tra sai phạm, nhưng báo cáo không trung thực.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-truong-phong-kinh-te-huyen-de-dan-xay-nha-trai-phep-a194902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan