+Aa-
    Zalo

    Kỷ niệm 1 năm yêu nhau cô gái viết bức thư tình dài 5m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Gần đây cộng đồng mạng Trung Quốc không ngừng xôn xao về những bức ảnh chụp được của một cô gái chung tình đã viết bức thư dài 5m thay món quà tặng bạn trai.

    (ĐSPL) - Những ngày gần đây cộng đồng mạng Trung Quốc không ngừng xôn xao về những bức ảnh chụp được của một cô gái chung tình đã viết bức thư thay món quà tặng bạn trai nhân ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau dài tới 5m.
    Được biết câu chuyện tình cảm lãng mạn này diễn ra tại trường đại học công nghệ kiến trúc Đức Dương nổi tiếng tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó cô gái trẻ này để kỉ niệm tròn 1 năm yêu nhau của hai người đã chủ động viết một bức “tâm thư” gửi tới chàng trai.

    Bức thư tình do chính tay cô gái viết dài đến 5m khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Điều đặc biệt là bức “tâm thư” của cô gái kéo dài tới 5m, có hơn một nghìn chữ, hàng trăm bức ảnh. Hình ảnh bức thư handmade trải dài căn phòng kí túc xá của chàng trai mà vẫn chưa hết.

    Bức "tâm thư" được trải dài khắp phòng nhưng vẫn không đủ chỗ.

    Nhiều người tỏ ra ghen tị với chàng trai khi thấy được tâm huyết của cô gái. Còn các cô gái thì không ngớt lời khen ngợi cô nàng si tình này, họ cho rằng cô gái này quả là người phụ nữ khéo léo, kiên nhẫn và có một tình yêu sâu đậm với chàng trai.

    Tuy nhiên, cả cô gái và chàng trai đều không muốn tiết lộ chuyện tình cảm với báo chí.

    Giới truyền thông Trung Quốc đã cố gắng liên hệ với cặp đôi này để thực hiện bài phỏng vấn về chuyện tình của họ nhưng đã bị cặp đôi từ chối. Hai người cho biết họ không muốn phô trương chuyện tình cảm, càng không muốn nhiều người bàn tán về chuyện tình của họ.
    TRẢI ĐÀO (Theo china.com.cn)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-niem-1-nam-yeu-nhau-co-gai-viet-buc-thu-tinh-dai-5m-a103026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.