+Aa-
    Zalo

    Kỳ phùng địch thủ tập 1: Hari Won ghen ra mặt, tặng bikini cho Ngọc Trinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vì lời hứa sẽ lo cả thế giới cho Ngọc Trinh, Trấn Thành bị Hari Won "hỏi tội" ngay trên sân khấu tập 1 Kỳ phùng địch thủ.

    (ĐSPL) - Vì lời hứa sẽ lo cả thế giới cho Ngọc Trinh, Trấn Thành bị Hari Won "hỏi tội" ngay trên sân khấu tập 1 Kỳ phùng địch thủ.

    [mecloud]clVC2aQzDc[/mecloud]

    Bên cạnh sự dẫn dắt của Trấn Thành và nữ hoàng nội y Ngọc Trinh, tập 1 Kỳ phùng địch thủ còn chào đón sự góp mặt của ba nghệ sĩ: Hoàng Yến Chibi, MC Trần Anh Huy và Hari Won - những khách mời đầu tiên “mở hàng” chương trình.


    Với 3 vòng thi đấu, các khách mời sẽ bước ra khỏi vùng an toàn để chứng minh những “cá tính” lại chưa từng có. Không những thế, những màn “chặt chém”, “hại” nhau giữa các nghệ sĩ cũng sẽ đem đến những giây phút giải trí thật thoải mái đến khán giả.

    [mecloud]jxtq9eglFP[/mecloud]

    Ngọc Trinh đảm nhận nhiệm vụ giới thiệu khách mời. Khai màn “Kỳ Phùng Địch Thủ” tập đầu tiên là ca sĩ, diễn viên đáng yêu Hoàng Yến Chibi. Đồng hành cùng Hoàng Yến Chibi là MC Anh Huy. Anh Huy cũng từng lọt vào top 20 cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” và là một trong những vũ công chuyên nghiệp đồng hành cùng các thí sinh “Bước nhảy ngàn cân”.


    Đến với chương trình, cô ca sĩ nhí nhảnh Hoàng Yến Chibi bày tỏ: “Em mong muốn được thoát xác vì vốn dĩ trông mình đã quá hiền rồi!” Trong khi đó, Anh Huy thẳng thắn chia sẻ: “Em quyết tâm giết tâm “giết chết” hai đối thủ vì em có lợi thế vũ đạo.” Được biết, Anh Huy sẽ hoá thân thành một “siêu chân dài” của showbiz Việt trong tập 1 “Kỳ Phùng Địch Thủ”.


    Đến khách mời thứ ba, Ngọc Trinh ngại ngùng mời Trấn Thành giới thiệu: Hari Won. Gặp Hari Won, Trấn Thành cất lời hỏi: “Đây là nhà tui, chế vô đây làm gì vậy chế?” Hari Won cho biết: “Thật ra em cũng không biết đây là nhà anh. Nếu biết em đã không vào!”.


    Sau đó, Hari Won liền hỏi tội Trấn Thành: “Hồi nãy anh nói cái gì cả thế giới để anh lo, em đẹp em có quyền đó?” Trấn Thành lấp liếm: “Với anh công việc là quan trọng nhất. Hãy để công việc lên hàng đầu” thì Hari Won phản đối: “Công việc của anh là ôm con gái hả?” Tình hình ngày càng căng thẳng nên Trấn Thành phải chữa cháy: “Công việc của anh là tôn vinh những người phụ nữ đẹp. Hari Won đẹp, Hari Won có quyền!”.

    Tại một vòng thi đấu, Hari Won tiếp tục gây bất ngờ khi hoá thân thành một bà tiên diêm dúa. Cùng trang phục rực rỡ, bạn gái Trấn Thành sẽ phải nhép miệng theo một trích đoạn trong phim điện ảnh “Ngày nảy ngày nay” từng gây sốt vào năm ngoái của Ngô Thanh Vân.


    Trong tiết mục này, Hari Won đã “kéo” Ngọc Trinh vào tiểu phẩm của chính mình. Cùng nhau ứng biến, nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” bỗng tặng cho Ngọc Trinh một bộ bikini nóng bỏng khiến nữ hoàng nội y cũng phải...hết hồn.

    Ba nghệ sĩ khách mời sẽ hoá thân và lầy với những ca khúc nào? Tất cả sẽ lộ diện trong “Kỳ Phùng Địch Thủ - Lipsync Battle Việt Nam” tập 1 sẽ phát sóng vào lúc 21h, thứ Bảy (06/08) trên HTV7.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]cYZ6nu57yD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-phung-dich-thu-tap-1-hari-won-ghen-ra-mat-tang-bikini-cho-ngoc-trinh-a142446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan