+Aa-
    Zalo

    Kỳ phùng địch thủ tập 4: "Diva" Trấn Thành tái xuất với điệu nhảy "vút ve"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trấn Thành trở lại sân khấu tập 4 "Kỳ phùng địch thủ" với một tiết mục hết sức "vi diệu".

    (ĐSPL) - Trấn Thành trở lại sân khấu tập 4 "Kỳ phùng địch thủ" với một tiết mục hết sức "vi diệu".

    [mecloud]A21EePwogd[/mecloud]

    Tuần này, sân khấu “Kỳ Phùng Địch Thủ” sẽ được đốt cháy bởi không chỉ 3 mà là 4 thí sinh. Đó là Tronie Ngô, Việt My và em trai cưng của Ngọc Trinh - Minh Trung.


    Bên cạnh đó, “chủ nhà” Trấn Thành sau 1 tuần nhường sân cho Vân Sơn cũng sẽ tái ngộ Lipsync Battle Việt Nam trong hình dạng của danh ca Whitney Houston với ca khúc “And I’m telling you I’m not going”. Ngọc Trinh úp mở: “Đây là một tiết mục rất vi diệu”.


    Không chút kiêng dè, Trấn Thành tự tin nắm giữ vị trí mở màn nhằm “dằn mặt” 3 người chơi chính của tuần này. Trên sân khấu huyền ảo, “diva” Trấn Thành tự tin khoe giọng hát và thân hình đồ sộ trong chiếc váy “kim sa hột lựu” mà Ngọc Trinh đã chuẩn bị cho riêng mình.


    Kết thúc phần trình diễn, “Whitney” Trấn Thành tự tin so kè nhan sắc với Ngọc Trinh và ép hai trai đẹp Minh Trung lẫn Tronie phải lựa chọn.


    Màn hoá thân của Trấn Thành quả thật đã tạo được hiệu ứng khi khiến cả 3 thí sinh phải hoảng sợ xem clip chiếu lại. Toả sáng một mình chưa đủ, Trấn Thành cùng Minh Trung còn hợp sức tạo nên vũ đạo” vút ve” hứa hẹn vô cùng quyến rũ.

    Lần đầu tiên, cả ba đối thủ sẽ phải cùng nhau hợp sức để vượt qua thử thách của chương trình. Với khung cảnh lãng mạn của con tàu Titanic, Tronie - Việt My và Minh Trung sẽ vướng vào một câu chuyện tình tay ba oan trái và vô cùng...xàm.


    Bên cạnh phần thi của 3 người chơi, “Kỳ Phùng Địch Thủ” tuần này còn có sự tham gia của nhóm nữ Lip B và hotboy điện ảnh Thuận Nguyễn. Đây cũng là tập chiếm thành tích số nghệ sĩ khách mời đông nhất từ trước đến nay của “Kỳ Phùng Địch Thủ”.

    “Kỳ Phùng Địch Thủ” tập 4 phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (27/8) trên HTV7.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]FFxPTGIH3G[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-phung-dich-thu-tap-4-diva-tran-thanh-tai-xuat-voi-dieu-nhay-vut-ve-a145439.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan