+Aa-
    Zalo

    Kỳ phùng địch thủ tập 7: Ngọc Trinh liên tục bị "gây sự"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 7 Kỳ phùng địch thủ, Ngọc Trinh vô cùng bối rối với vị khách mời "cứng đầu" lâm Vỹ Dạ.

    (ĐSPL) - Trong tập 7 Kỳ phùng địch thủ, Ngọc Trinh vô cùng bối rối với vị khách mời "cứng đầu" Lâm Vỹ Dạ.

    [mecloud]lWv5TISHSS[/mecloud]

    Lâm Vỹ Dạ là khách mời đầu tiên của “Kỳ Phùng Địch Thủ” tuần này. Là một nghệ sĩ hài, cô luôn mang đến những tiếng cười sảng khoái cho công chúng qua các vai diễn đa dạng của mình. Thế nhưng, mọi thứ sẽ hoàn toàn “xoay chuyển” với Lâm Vỹ Dạ phiên bản “Lipsync battle Việt Nam”.


    Cất đi chất “hài” sở trường, Lâm Vỹ Dạ sẽ dùng toàn bộ công lực và sức chịu đựng của mình để hoá thân thành các hình tượng ma mị, liêu trai khiên ai cũng...rợn da gà. Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn đầu tư nghiêm túc để biến thành ma Thái để đày đoạ danh hài Vân Sơn.


    Không chỉ hạch sách Vân Sơn, Lâm Vỹ Dạ còn ngổ ngáo “gây sự” với Ngọc Trinh. Dù đã chuẩn bị sẵn một chiếc váy lộng lẫy để ghi hình nhưng Lâm Vỹ Dạ đã tức tốc mua ngay một chiếc đầm ngắn màu vàng, cùng màu với váy Ngọc Trinh để đọ chân dài và toả sáng trước nữ hoàng nội y.


    Mặc cho các đồng nghiệp phản đối vì quá tự tin, Lâm Vỹ Dạ vẫn tin rằng mình có sức hút hơn Ngọc Trinh. Không những thế, nữ nghệ sĩ còn can đảm hoá thân thành người vợ ma với hàm răng đen và khuôn mặt trắng bệt để đọ với làn da trắng sứ của vòng eo 56. Được biết, Lâm Vỹ Dạ đã nhờ 150 người đến sân khấu để cổ vũ và “vái lạy” hai chủ nhà Ngọc Trinh - Vân Sơn để giúp mình thắng cuộc.

    Khách mời thứ 2 tranh tài múa mép trong “Kỳ Phùng Địch Thủ” tuần này chính là “cô giáo” Duy Khánh. Cũng như Lâm Vỹ Dạ, Duy Khánh cũng quyết tâm thay đổi hình tượng “cô giáo” dấu ấn của mình. Từ sự lả lướt yểu điệu, Duy Khánh bất ngờ “manly” và thậm chí còn đi “cua” Ngọc Trinh.


    Tại trường quay, Duy Khánh cho biết tuy trông có vẻ khoẻ mạnh nhưng thực chất mình mắc bệnh tim và luôn phải theo dõi kỹ lưỡng tình trạng bệnh. Nghe thế, Lâm Vỹ Dạ và Vân Sơn liền đòi hô hấp nhân tạo cho Duy Khánh nhưng bị đàn em thẳng thừng từ chối. Thay vào đó, Duy Khánh gợi ý: “Những người có vòng eo 56 thường sẽ có cột hơi khoẻ nên dễ hô hấp hơn”. Nghe thế, Ngọc Trinh liền nói: “Em bị bệnh tim thiệt hông hay vì muốn tỏ tình với chị?”. Trong vòng 1, Duy Khánh quyết định chọn ca khúc “Liều thuốc cho trái tim” để biểu diễn tặng riêng cho Ngọc Trinh.


    Bên cạnh Lâm Vỹ Dạ & Duy Khánh, tập 7 còn là sân khấu tung hoành của nữ diễn viên Lan Phương. “Chuyên trị” các vai diễn nữ tính, nội tâm, ai có thể ngờ Lan Phương lại “lầy lội” hết cỡ trong “Kỳ Phùng Địch Thủ”?


    Được mệnh danh là “nữ hoàng tăng động”, Lan Phương không cần hoá ma như Lâm Vỹ Dạ cũng làm người khác ái ngại. Tại đây, Lan Phương đã “lợi dụng”, mượn một bản hit của Tiên Tiên để tìm ý trung nhân của mình ở phía khán giả. Sự bạo gan của nữ diễn viên khiến khán giả nam ái ngại và bỏ chạy. Tuy nhiên, chính Lan Phương đã kéo vị khán giả “xui xẻo” này lại và ép anh nói: “Yes I do” trước lời tỏ tình của mình.


    Ngoài màn tỏ tình “bá đạo”, Lan Phương đã sắm một bộ nồi niêu xoong chảo mới toanh để cùng với Ngọc Trinh và các nghệ sĩ “cải biên” vũ đạo cồng chiêng nổi tiếng của Tóc Tiên.

    “Kỳ Phùng Địch Thủ” tập 7 phát sóng 21h, thứ Bảy (17/9) trên HTV7.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]aGtPB4pMOB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-phung-dich-thu-tap-7-ngoc-trinh-lien-tuc-bi-gay-su-a148116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan