Kỳ phùng địch thủ:Trấn Thành nhắc nhở Ngọc Trinh "nhan sắc không phải là tất cả"


Chủ nhật, 25/09/2016 | 06:04


(ĐSPL) - Ba nghệ sĩ trẻ Diệu Nhi, Châu Đăng Khoa và Kim Anh sẽ cùng nhau oanh tạc sân khấu “Kỳ Phùng Địch Thủ - Lipsync Battle Việt Nam” tập 8.

(ĐSPL) - Ba nghệ sĩ trẻ Diệu Nhi, Châu Đăng Khoa và Kim Anh sẽ cùng nhau oanh tạc sân khấu “Kỳ Phùng Địch Thủ - Lipsync Battle Việt Nam” tập 8.

[mecloud]EtQNsffek3[/mecloud]

Với sức trẻ và độ “máu lửa” nghi ngút, các khách mời ganh đua và áp dụng mọi “thủ đoạn” để có thể giành lấy đai vô địch. Trong khi đó, Ngọc Trinh cũng sẽ lần đầu tiên xuất hiện với một vai trò “tổng hợp” vô cùng thú vị bên cạnh Trấn Thành.

Vòng 1: Trấn Thành "sửa lưng" Ngọc Trinh: "Nhan sắc không phải là tất cả!"


Để chào sân, Diệu Nhi đã chọn thể hiện ca khúc “Cause I Love You” của Noo Phước Thịnh. Gặp khó khăn trong việc phát âm, Diệu Nhi liền bị chủ nhà Trấn Thành chế giễu khả năng anh ngữ của mình. Cùng đôi tai mèo tinh nghịch, Diệu Nhi siêu ngầu và diễn bất chấp.

Không những thế, nữ diễn viên còn sáng chế ra kiểu nhảy “vuốt miệng”, kết hợp cùng đôi chân moonwalk phiên bản lỗi. Ngọc Trinh rất thích phong thái “manly” của Diệu Nhi nhưng Trấn Thành lại nghĩ Noo Phước Thịnh sẽ không bao giờ hát lại ca khúc này khi xem Diệu Nhi. Cô cũng chính là người phơi bày giọng thật.

Trái ngược với nét yểu điệu của Hiền Thục, Châu Đăng Khoa đã dùng 300% sự tăng động của mình để biến hoá thành một chú bướm cuồng loạn, quậy nát sân khấu. Sự máu lửa của nam ca nhạc sĩ đã kéo hai chủ nhà và các đối thủ vào cuộc và cùng nhảy minh hoạ cho mình.


Trấn Thành nhận xét Diệu Nhi: “Giữa một rừng bướm xinh có một con bướm điên đứng phiêu, múa cột.” Với lợi thế vũ đạo, Kim Anh đa biểu cảm hoà mình vào ca khúc nhạc kịch “Bác làm vườn và con chim sâu” với giọng hát của Trúc Nhân.

Đồng hành với nhau hơn nửa chặng đường nhưng hôm nay là lần đầu tiên Trấn Thành nhắc nhở khả năng ngôn ngữ của Ngọc Trinh. Giữ chất giọng miền Tây chân chất, Ngọc Trinh phát âm “Con bướm xuân” thành “Con bớm xuân” và dẫn sai tên bài hát thành “Bác làm vườn và con sâu”. Là đàn anh trong nghề, Trấn Thành ngay lập tức “sửa lưng” đàn em: “Nhan sắc không phải là tất cả em nhé!”

Vòng 2: Ngọc Trinh: "Ca sĩ chỉ cần đẹp!"

Khác hoàn toàn với các tập trước, ba thí sinh của tuần này sẽ “bị” hoá trang cùng 1 kiểu và nhép miệng theo các bài hát khác nhau để tạo thành một câu chuyện liền mạch. Cuối cùng, cả 3 sẽ cùng “múa môi” theo ca khúc KPOP quen thuộc “Nobody”.


Lấy bối cảnh một công ty giải trí, Diệu Nhi - Châu Đăng Khoa và Kim Anh sẽ hoá thân thành các tài năng mới đi casting. Vừa xuất hiện, nhóm nhạc 3 người này đã bị “nhà sản xuất” Trấn Thành bình phẩm: “Nhan sắc như ba cái bình cổ. Các em đến đây để thi chứ không phải để cúng”. Diệu Nhi “thanh minh”: “Nếu bên Hàn Quốc có Wonder Girls thì tụi em là nhóm Quăng Đồ Đi”.

Trước khả năng “tệ hại” của 3 khách mời, Trấn Thành yêu cầu các thí sinh quay về hát nhạc Việt. Diệu Nhi tự tin khẳng định: “Hát nhạc nước ngoài thì em khó bắt cái nốt lẫn cảm xúc nhưng nếu em hát nhạc Việt, mọi người sẽ khóc.” Nữ nghệ sĩ tỉnh rụi thả hồn vào bản hit của Phương Thanh: Trống vắng. Được Trấn Thành đẩy cao cảm xúc, Diệu Nhi quằn quại đau bụng theo tiếng gào đặc trưng của Phương Thanh.

“Khinh bỉ” Diệu Nhi, Châu Đăng Khoa lựa ngay ca khúc từng làm mưa làm gió trong giới...mẫu giáo để tranh tài: Tạm biệt búp bê. Mặc cho giai điệu và lời hát trong sáng, “búp bê” Châu Đăng Khoa đã biến thể ca khúc này thành phiên bản 16+ với những động tác quyến rũ, quằn quại. Trấn Thành buộc lòng ra hiệu dừng ca khúc trong 7 nốt nhạc dù Ngọc Trinh vô cùng thích thú với sự sexy của Châu Đăng Khoa.


Khác với hai địch thủ, Kim Anh ve vãn và lả lơi trong tiết mục cổ nhạc “Quân vương và thiếp”. Mặc váy ngắn, Kim Anh diễn sâu, dằn mặt từng “cung phi” và bị tát liên tục.

Được Trấn Thành yêu cầu thị phạm, Ngọc Trinh ngúng nguẩy tạo dáng rồi tuyên bố: “Sắc đẹp của em đã là một thị phạm rồi. Ca sĩ chỉ cần đẹp như em thôi”. Diệu Nhi - Châu Đăng Khoa - Kim Anh đã cùng nhau nhép “Nobody” để khép lại tương lai đen tối của nhóm nhạc này.


Vòng 3: Diệu Nhi xuất thần diễn "Cry Cry" của T-ara

Là người mở màn vòng 3, Châu Đăng Khoa quyến rũ bất ngờ và toả sức nóng ngùn ngụt bất chấp thân hình quá khổ. Cùng với vũ đoàn, Châu Đăng Khoa chứng tỏ bản lĩnh sân khấu với quyết địch “chặt đẹp” Đông Nhi. Trấn Thành phải thốt lên “so hot” trước sự cuồng nhiệt của Châu Đăng Khoa. Nam MC tiết lộ Cindy Thái Tài đã dành 8 tiếng để hoá trang cho Châu Đăng Khoa.

Sau gần 10 năm, tiếng hát của “dì ghẻ” Ngô Thanh Vân lại được cất lên trên sóng truyền hình với phần nhép miệng của Kim Anh. Cùng “Bí ẩn vầng trăng”, Kim Anh đã sắm gần 10 mét vải cho mình và vũ đoàn để bung tung toé trên sân khấu.


Bị sỉ nhục nhưng Diệu Nhi tiếp tục lỳ lợm khoe trình ngoại ngữ với bản hit của nhóm T-ARA: Cry cry. Đau đới và hận đời, Diệu Nhi lắc cuồng nhiệt khoe đường cong 3 vòng trong trang phục da bó sát. Không những thế, cô còn máu lửa cầm chổi chà làm đạo cụ nhảy múa. Trấn Thành gọi đây là tiết mục “Chuyện tình lao công”.


Sau 3 vòng thi, số điểm của các thí sinh như sau: Châu Đăng Khoa (67), Kim Anh (71) và Diệu Nhi (85). Như vậy, Diệu Nhi chính là người mang đai vàng của Ngọc Trinh về nhà!

“Kỳ Phùng Địch Thủ” tập 9 sẽ phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (1/10) trên HTV7.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]ziddVXc6g2[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-phung-dich-thutran-thanh-nhac-nho-ngoc-trinh-nhan-sac-khong-phai-la-tat-ca-a163138.html