+Aa-
    Zalo

    "Kỳ quan thứ 8" của nhân loại khiến người hâm mộ tiếc nuối thì vóc dáng đồ sộ, phát tướng khó nhận ra

    • DSPL
    ĐS&PL Siêu mẫu Kelly Brook giờ đây luôn xuất hiện với hình ảnh phát tướng vì tăng cân khiến khiến những người hâm mộ tiếc nuối cho biểu tượng gợi cảm một thời.
    ky quan thu 8 cua nhan loai khien nguoi ham mo tiec nuoi thi voc dang do so phat tuong kho nhan ra 01
    Liên tục những ngày gần đây, mỗi khi xuất hiện ở nơi công cộng, siêu mẫu Kelly Brook đều diện váy suông rộng, lộ rõ thân hình đồ sộ, phát tướng.
    ky quan thu 8 cua nhan loai khien nguoi ham mo tiec nuoi thi voc dang do so phat tuong kho nhan ra 02
    Siêu mẫu 42 tuổi cho biết, trước khi dịch bệnh xảy ra, cô đã giảm được "kha khá" cân nhưng sau đó, cân nặng của cô đã tăng trở lại do bị cách ly ở nhà và cô ở gần tủ lạnh hơn bao giờ hết.
    ky quan thu 8 cua nhan loai khien nguoi ham mo tiec nuoi thi voc dang do so phat tuong kho nhan ra 03
    Kelly Brook chia sẻ việc tăng cân đã gây áp lực lên khung xương của cô. Người đẹp từng không thể mặc vừa bất cứ thứ gì và vòng eo của gần như biến mất. Điều này khiến những người hâm mộ biểu tượng gợi cảm một thời vô cùng tiếc nuối.
    ky quan thu 8 cua nhan loai khien nguoi ham mo tiec nuoi thi voc dang do so phat tuong kho nhan ra 04
    Kelly Brook từng là người mẫu nổi tiếng hàng đầu Anh quốc. Thời đỉnh cao sự nghiệp, Kelly Brook từng được các nhà nghiên cứu của trường đại học Texas (Mỹ) khẳng định có chỉ số cơ thể hoàn hảo nhất thế giới với chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng 99-63-91 và chưa từng qua phẫu thuật thẩm mỹ. Do vậy, cô được mệnh danh là vẻ đẹp "Kỳ quan thứ 8" của nhân loại.
    ky quan thu 8 cua nhan loai khien nguoi ham mo tiec nuoi thi voc dang do so phat tuong kho nhan ra 05
    Năm 2005, người đẹp từng được FHM xếp đầu danh sách 100 phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới. Trong một cuộc thăm dò của tạp chí Grazia, sao nữ 7X được bình chọn là mỹ nhân có thân hình đẹp nhất nước Anh.
    ky quan thu 8 cua nhan loai khien nguoi ham mo tiec nuoi thi voc dang do so phat tuong kho nhan ra 06
    Bên cạnh nghề mẫu, Kelly Brook từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Absolon, Fishtales, Piranha 3D, Take Stock, Survival Island, One Big Happy… và dẫn dắt không ít chương trình truyền hình nổi tiếng.
    ky quan thu 8 cua nhan loai khien nguoi ham mo tiec nuoi thi voc dang do so phat tuong kho nhan ra 07
    Trái với sự hào nhoàng trước ống kính, cuộc sống riêng tư của siêu mẫu nước Anh lại khá thăng trầm. Cô từng đính hôn với diễn viên người Mỹ Billy Zane và chia tay vào năm 2008. Người đẹp cũng từng hẹn hò với "người vận chuyển" Jason Statham.
    ky quan thu 8 cua nhan loai khien nguoi ham mo tiec nuoi thi voc dang do so phat tuong kho nhan ra 08
    Năm 2011, siêu mẫu hẹn hò với cầu thủ bóng bầu dục Thom Evans. Người đẹp mang thai với bạn trai nhưng bị sảy thai, sau đó cô và Thom chia tay. Kelly Brook hiện đang hạnh phúc bên người mẫu không tên tuổi Jeremy Parisi.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-quan-thu-8-cua-nhan-loai-khien-nguoi-ham-mo-tiec-nuoi-thi-voc-dang-do-so-phat-tuong-kho-nhan-ra-a508093.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan