+Aa-
    Zalo

    Kỹ sư 53 tuổi bị sát hại bên ngoài siêu thị, hung thủ đáng sợ chỉ ở độ tuổi thiếu niên

    • DSPL
    ĐS&PL Vô tình đụng độ với một nhóm thanh niên, người đàn ông 53 tuổi không may bị sát hại. Hung thủ được phát hiện là một cậu bé 14 tuổi.

    Daily Mail đưa tin, người đàn ông có tên Ian Kirwan, 53 tuổi, đã bị sát hại bên ngoài siêu thị Asda ở Redditch, (Worcestershire, Anh). Vụ việc xảy ra vào ngày 8/3 (giờ địa phương). Ian là một kỹ sư phần mềm và đã có gia đình. 

    Các nhân chứng tại siêu thị cho biết, người đàn ông bị tấn công sau khi vô tình đụng độ với một nhóm thanh niên. Anh tử vong tại hiện trường sau khi bị đâm bất chấp những nỗ lực cứu chữa hết sức của các y bác sĩ.

    ky su 53 tuoi bi sat hai ben ngoai sieu thi hung thu dang so chi o do tuoi thieu nien1
    Hiện trường vụ việc, bên ngoài siêu thị Asda ở Redditch, (Worcestershire, Anh). Ảnh: SWNS.

    Cảnh sát xác nhận, hung thủ sát hại ông Kirwan là một nam thiếu niên 14 tuổi. Người này hiện chưa được xác định danh tính, anh sẽ hầu tòa vào sáng ngày 11/3. 

    Đại diện phía cảnh sát cho biết: "Một nam thanh niên 14 tuổi đã bị buộc tội giết người và bị tạm giam để xuất hiện tại tòa án Kidderminster Magistrates vào ngày 11/3".

    Lực lượng chức năng xác nhận có 3 đối tượng khác đã bị bắt giữ liên quan đến vụ việc, nâng tổng số người bị bắt lên 11 người.

    Ngoài thiếu niên 14 tuổi bị buộc tội giết người, 3 đối tượng khác vẫn đang bị giam giữ. Ngoài ra, trong số nhóm người bị bắt giữ, 1 đã được tại ngoại và 7 thiếu niên khác đã được thả. 

    ky su 53 tuoi bi sat hai ben ngoai sieu thi hung thu dang so chi o do tuoi thieu nien2
    Cảnh sát Tây Mercia và các nhân viên pháp y tại hiện trường vụ việc. Ảnh: SnapperSK.

    Gia đình của Ian Kirwan bày tỏ sự đau lòng và cho biết họ rất "sốc" trước cái chết của ông. Họ kể về thời điểm ông vượt qua cơn đột quỵ và đang nuôi hy vọng trở thành một người bố với vợ mình là Lyndsey Blythe.

    Một thành viên giấu tên của gia đình ông Kirwan chia sẻ: "Ian Kirwan là người đàn ông tuyệt vời nhất. Ông ấy quan tâm, ân cần và hết lòng vì mọi người. Chỉ vì hành động của những con người vô cảm, gia đình Kirwan đã bị mất đi một người chồng với đầy tình yêu thương và quan tâm. Ông ấy là một người thông minh, chu đáo và ân cần". 

    Các đối tượng bị bắt giữ trong vụ việc sẽ xuất hiện tại tòa án của thẩm phán Kidderminster vào ngày 11/3.

    Bích Thảo(Theo Daily Mail) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-su-53-tuoi-bi-sat-hai-ben-ngoai-sieu-thi-hung-thu-dang-so-chi-o-do-tuoi-thieu-nien-a530772.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan