+Aa-
    Zalo

    Kỹ sư đến khu vực mất điện kiểm tra thì thấy cảnh tượng kỳ quái, tới gần mới phát hiện điều kinh hãi

    ĐS&PL Kỹ sư nhanh chóng tới khu vực bị mất điện để kiểm tra, nào ngờ lại chứng kiến cảnh tượng đáng sợ.

    Theo thông tin được đăng trên Sinar Harian, vụ việc xảy ra vào hôm 12/7 vừa qua tại một nhà máy ở Batu Tiga, Shah Alam (Malaysia).

    Cảnh sát trưởng Abd Khalid Othman cho hay, một kỹ sư của công ty sản xuất dây cáp Tenaga Nasional Berhad (TNB) đã nhận được đơn khiếu nại về sự cố mất điện ở một khu vực. Sau khi nắm được thông tin, kỹ sư này nhanh chóng đến khu vực đó để kiểm tra.

    Tại đây, kỹ sư phát hiện một người đàn ông mặc quần jean, áo phông, đứng khom người, tay bám vào cánh cổng sát của nhà máy. Cảm thấy kỳ quái, kỹ sư đến gần hơn để xem xét thì phát hiện người đàn ông này vẫn còn sống nhưng bị bỏng mức độ 2 trên gần 60% diện tích cơ thể.

    Người đàn ông sau đó đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa, người đàn ông này đã qua đời tại bệnh viện vào khoảng 20h55.

    ky su den khu vuc mat dien kiem tra thi thay canh tuong ky quai toi gan moi phat hien dieu kinh hai
    Người đàn ông 46 tuổi bị bỏng cấp độ 2 trên 60% cơ thể, tử vong khi đang được điều trị tại bệnh viện.

    Nạn nhân được xác định là một người đàn ông 46 tuổi, từng có tiền án và 7 tội danh liên quan đến ma túy. Đáng chú ý, người đàn ông này có kết quả xét nghiệm dương tính vơi virus SARS-CoV-2.

    Người đàn ông được cho có ý định đột nhập vào công ty TNB để ăn trộm dây cáp nhưng không may bị điện giật. Theo ông Abd Khalid Othman, nhà máy không hoạt động vào thời điểm người đàn ông đột nhập vào để ăn trộm dây cáp. Vụ việc đã làm hỏng cầu chì và hệ thống dây cáp với tổn thất lên đến 60.000 RM (hơn 300 triệu đồng).

    Đinh Kim (Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-su-den-khu-vuc-mat-dien-kiem-tra-thi-thay-canh-tuong-ky-quai-toi-gan-moi-phat-hien-dieu-kinh-hai-a507228.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan