+Aa-
    Zalo

    Kỳ tài thách đấu tập 2: Không phải Hari Won, người này mới là gu của Trấn Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kỳ tài thách đấu sẽ lên sóng tập 2 vào 21h00 Chủ nhật (25/09) trên kênh HTV7.

    (ĐSPL) - Kỳ tài thách đấu sẽ lên sóng tập 2 vào 21h00 Chủ nhật (25/09) trên kênh HTV7.

    [mecloud]PFWs7Yjvty[/mecloud]

    Đội nhà với 5 nghệ sĩ Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài, Hồng Đào và Vân Sơn sẽ tiếp đón “đội khách” với diễn viên hài Huỳnh Lập, diễn viên hài Nam Thư và người mẫu, diễn viên Trương Nam Thành.


    Chào đón khách mời, Trấn Thành hỏi Huỳnh Lập cảm thấy thế nào khi đến với Kỳ tài thách đấu”, Huỳnh Lập cho biết “Em rất là hân hoan hồ hởi khi mà được ngồi ở cái vị trí khách mời”. Trấn Thành đã chặn lời “ngồi hồi nào?”. Huỳnh Lập cũng rất nhanh trí sửa lại ngay “đứng ở đây để giao lưu và chặt chém với các cô chú nghệ sĩ yêu thích”. Ngay lập tức Vân Sơn vừa cười vừa nói “Chưa gì hết đã đòi chặt chém rồi phải không… cố gắng đi!”.

    Màn chào sân của Kiều nữ làng hài Nam Thư rất ấn tượng, cô nàng vừa nói “em choáng ngợp bởi vẻ đẹp trai của MC và choáng ngợp bởi …” thì té nhào vào lòng Trương Nam Thành. Trấn Thành liền hỏi “em mất tự chủ hả em” nhưng Nam Thư vội thanh minh “Dạ không, do cái sàn trơn quá”.


    Được dịp, cô nàng lại tục té nhào ôm Trương Nam Thành thêm lần nữa với lý do “sàn này trơn hoài luôn á”. Trấn Thành liền đề nghị Nam Thư dọn nhà ở luôn trong tim của Trương Nam Thành đi. Hết “sàm sỡ” Trương Nam Thành, Nam Thư chuyển sang chê bai Trấn Thành: “Thành này vậy ha, còn Thành kia… ừm bỏ đi” khiến tất cả mọi người phải bật cười.

    Tiểu phẩm hài của đội nhà gởi đến đội khách, câu chuyện xoay quanh hai vợ chồng Vân Sơn – Hồng Đào sống trong ngôi nhà có thêm hai nhân vật “bề trên” thần tình yêu nam – Trường Giang và thần tình yêu nữ – Chí Tài. Người chồng Vân Sơn suốt ngày say xỉn, bỏ bê người vợ của mình đến mức “gọi phone về kêu làm đồ nhậu cho anh anh về anh nhậu tiếp”, Hồng Đào giận đến nỗi làm món “xoài chấm mắm ớt, uống rượu vô cho hư gan chết sớm”.


    Tình tiết éo le khi hai ông thần tình yêu đôi co, tranh cãi để bênh người “cùng giới” với mình, nhưng người khổ nhất cũng là hai “vị thần” bị chủ nhà đánh te tua”. Thần đàn ông “xúi tầm bậy tầm bạ” cho Vân Sơn “là đàn ông phải nắm tất cả mọi thứ trong tay, phụ nữ chỉ là một hạt cát, được thì được không được thì… bụp”. Ông thần đàn bà lại càng phải bảo vệ người “cùng phái” với mình.

    Hai vợ chồng tranh cãi đến mức sắp phải ly hôn, đột nhiên Trấn Thành –người hàng xóm đi vô báo “chị có bầu” khiến Hồng Đào bất ngờ “chị 50 tuổi rồi mà giờ chị mới nhận được cái tin này”. Vân Sơn lập tức “nhảy dựng” lên hiểu lầm đứa con là của Trấn Thành, nhưng mọi chuyện không ai ngờ khi Trấn Thành nói “Tui bê đê má, gu của con là Trương Nam Thành” làm cho khán giả một phen cười ngã nghiên.


    Trong phần gặp gỡ kỳ tài các nghệ sĩ gặp gỡ cùng nhóm biểu diễn Pakour, và các nghệ sĩ cũng sẽ thử thách với bộ môn Pakour khi phải nhảy qua chướng ngại vật là 3 thùng phuy xếp cao, nhảy qua xe máy. Không chịu thua các chàng trai trẻ Trấn Thành, Trương Nam Thanh, Huỳnh Lập và Trường Giang, Vân Sơn cũng thử sức nhảy qua chướng ngại vật.




    Trấn Thành nhanh chóng nhảy qua với tư thế rất đẹp. Vân Sơn phải dành lời khen: “Quá dữ, quá dữ, chân không chạm đất luôn. Hèn chi Kim chi nó mê quá chừng” khiến Trấn Thành cười xòa. Sau khi các nam nghệ sĩ đã thử sức hết, Trấn Thành không quên “điểm mặt chỉ tên” Chí Tài. Danh hài Chí Tài sau khi khởi động tập luyện nhiều lần đã quyết định… leo qua thùng phuy trong sự cổ vũ của mọi người.

    Các nghệ sĩ sẽ cùng nhau tham gia các trò chơi: Tiểu phẩm hài của đội nhà, Trò chơi Nhảy bao bố đập niêu, Ảo thuật, Biểu diễn của nhóm kỳ tài và Tiểu phẩm Máy bay bà già.

    Kỳ tài thách đấu tập 2 sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 21h00 Chủ nhật ngày 25/09/2016.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]ziddVXc6g2[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-tai-thach-dau-tap-2-khong-phai-hari-won-nguoi-nay-moi-la-gu-cua-tran-thanh-a163064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.